Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Đảm Bảo Chất Lượng Tốt Tại Ninh Thuận

Nhu cầu sản xuất găng tay bảo hộ công nghiệp:

Tai nạn lao động luôn xảy đến với người lao động bất cứ lúc nào nếu họ bất cẩn. Khi làm việc, công nhân cần phải tập trung cao độ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, chính vì quá tập trung vào một công việc mà họ hoàn toàn không thể né tránh được các tai nạn khi nó bất ngờ xảy ra. Hậu quả của những tai nạn này có thể rất nghiêm trọng. Ngoài việc ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống, thu nhập của người lao động, nó còn ảnh hưởng tới uy tín, lợi nhuận của doanh nghiệp.

Đối với người lao động, các bộ phận cơ thể được ví như “vàng ngọc”. Trong đó, bàn tay là bộ phận rất quan trọng khi nó phải hoạt động liên tục với tần suất cao. Các vết trầy xước, bỏng da nếu không được sơ cứu và điều trị kịp thời, đúng cách sẽ để lại những tác hại khôn lường tới sức khỏe của bản thân. Do có rất nhiều công việc phải thực hiện bằng tay nên găng tay bảo hộ lao động được xem là một trang thiết bị thiết yếu trong việc bảo vệ da. Chính vì điều này, các doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ găng tay cho công, nhân viên theo quy định của Bộ Lao động.

Hiện nay, nhu cầu sản xuất găng tay bảo hộ đang ngày càng tăng cao để đáp ứng cho thị trường lao động trong và ngoài nước. Việc tìm kiếm các địa điểm cung cấp găng tay chất lượng, uy tín cũng đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Tác dụng của găng tay bảo hộ:

Đương nhiên, tác dụng chính của găng tay bảo hộ phải là bảo vệ bàn tay người lao động. Giúp tránh các vết trầy xước, vết bỏng do ma sát, tiếp xúc với hóa chất hay nhiệt độ cao. Tuy nhiên, tùy vào tính chất của từng công việc mà găng tay sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau với các công dụng khác nhau. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ nói rõ hơn về công dụng của từng loại găng tay.

Bên cạnh việc bảo vệ đôi tay người lao động, sử dụng găng tay cũng nhằm mục đích đảm bảo tính vệ sinh an toàn của sản phẩm. Nhất là với các lĩnh vực liên quan đến chế biến thực phẩm, sản xuất, lắp ráp điện tử,…

Một số loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Găng tay cao su: đây là loại găng tay được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Không chỉ trong lĩnh vực công nghiệp mà còn trong lĩnh vực nông nghiệp, y tế, chế biến thực phẩm,… Ưu điểm của chúng là độ bền cao, mềm mại, khi sử dụng mang lại cảm giác thoải mái do có độ đàn hồi tốt. Có tác dụng hạn chế tối đa các vết thương: bỏng, kích ứng, viêm da,… Giảm nguy cơ hóa chất ăn mòn da tay khi làm việc trong môi trường hóa chất. Ngoài ra, còn có nhiều loại găng tay cao su đặc biệt có khả năng cách điện, chống dầu,…
Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Cao Su Có Khả Năng Cách Điện
  • Găng tay vải: giúp bảo vệ bàn tay khỏi các chất bụi bẩn, mảnh vụn, ma sát, độ nóng,…. Được ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực như xây dựng, sửa chữa xe máy, ô tô, làm vườn,…
Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Vải Bò Chống Nóng Hiệu Quả
  • Găng tay da: có tác dụng bảo vệ bàn tay cho người lao động chống lại các tia lửa điện. Cung cấp độ bám tốt, cách nhiệt và có khả năng giữ ấm. Đặc biệt thích hợp cho các công việc liên quan đến máy hàn, máy cắt. Giúp tránh các vật nóng có thể gây bỏng da ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Da Chất Lượng Tốt
  • Găng tay chống cắt: dòng găng tay này được làm từ 100% sợi Kevlar. Có khả năng chịu lực cắt của kim loại, gốm sứ, thủy tinh,… rất tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu nóng và lạnh khá tốt. Bởi vì một số loại găng tay chống cắt có sử dụng thêm miếng lót bằng vải cotton dày ở phía trong.
Sản Xuất Găng Tay Bảo Hộ Chống Cắt

Địa chỉ sản xuất găng tay cao su bảo hộ, găng tay vải,…. đảm bảo chất lượng, giá rẻ?

Công ty Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ lao động. Đảm bảo đạt chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Bằng dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, hiện đại. Kết hợp với đội ngũ nhân viên lao động có trình độ kỹ thuật tay nghề cao. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.