Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Thiết Bị Bảo Hộ Tai Chống Ồn Chất Lượng Tại Thủ Đức

Thiết bị bảo hộ tai là gì?

Thiết bị bảo hộ tai hay gọi là nút tai chống ồn. Là thiết bị có khả năng giảm thiểu âm thanh tác động vào tai. Với nút tai làm từ cao su giúp cho chúng có khả năng chống âm thanh. Cấu tạo của nút tai đa số được tạo hình như cây nấm có ba tầng, một tầng. Tùy loại nút giúp ta đưa vào tai dễ dàng hơn.

Với phần đầu bên trong và phần đuôi hướng ra ngoài. Tạo nên một hệ thống giúp hướng ngược lực âm thanh đi ra ngoài tai tránh tổn thương màn nhĩ. Bằng việc được làm từ những vật liệu nhẹ và xốp. Có thể để trong tai trong một thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.

Bảo hộ tai là thiết bị bảo hộ lao động cần thiết.

  • Ngày nay khi mà tiếng ồn ngày càng ô nhiễm vượt mức cho phép thì việc có một thiết bị bảo hộ tai là rất cần thiết. Tiếng ồn khi tác động vào tai sẽ gây ảnh hưởng đến cơ quan thính giác như ù tai, suy giảm khả năng nghe,..
  • Thích hợp cho người làm việc trong công xưởng, công trường nơi thường xuyên có tiếng ồn cường độ cao thì nút tai chống ồn là sự lựa chọn hiệu quả nhất.
  • Vật dụng này tuy nhỏ bé nhưng thật sự mang lại tác dụng cho người sử dụng. Chúng có thể giảm tiếng ồn cũng như chống lại bụi mịn và gió giúp người sử dụng an tâm làm việc.
Thiết Bị Bảo Hộ Tai Màu Cam

Làm sao để sử dụng nút tai chống ồn hiệu quả?

Để có thể sử dụng nút tai chống ồn hiệu quả bạn cần phải biết cách sử dụng nút tai để có thể đeo nút tai đúng cách. Ví dụ, chúng ta nên sử dụng trong công việc hằng ngày có khá nhiều ảnh hưởng từ tiếng ồn đối với người lao động.

Trang bị nút tai chống ồn trong lúc làm việc là rất cần thiết. Bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh nút tai sau khi sử dụng để tránh bám bụi từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến tai vào lần sử dụng tiếp theo.

Thiết Bị Bảo Hộ Tai Màu Xanh Cam

Tìm mua nút chống ồn ở shop bảo hộ lao động nào chất lượng?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho đôi tai thì việc lựa chọn nơi cung cấp thiết bị bảo hộ tại là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng của nút tai.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ tai chất lượng với giá tốt.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.