Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phòng Sạch

Quần Áo Phòng Sạch Chất Lượng Cho Nhiều Nghành Nghề Khác Nhau

Quần áo phòng sạch và sự cần thiết của nó trong công việc

Các môi trường dễ vấy bẩn như trong các nhà máy, xưởng sản xuất liên quan đến hóa chất, sơn… thường dễ làm tổn hại đến quần áo của người lao động và có thể gây ra. Những tác hại khác khi các hóa chất ngấm vào thân thể. Vậy nên một bộ quần áo phòng sạch là một vật dụng không thể thiếu cho công việc. Cũng như bảo hộ bản thân an toàn khi lao động, giúp chuyên tâm hoàn thành tốt công việc.

Quần áo phòng sạch

Đặc trưng của quần áo bảo hộ liền quần Hàn Quốc:

– Sản phẩm quần áo liền quần xuất xứ từ Hàn Quốc với chất lượng được khẳng định với nhiều chứng nhận tiêu chuẩn của Châu Âu, đảm bảo về công dụng của quần áo.

– Áo liền quần mang màu ghi trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái, đồng thời dễ nhận biết các chất dính vào quần áo dễ dàng.

Đặc tính của quần áo phòng sạch cũng như công dụng:

– Quần áo TYVEC được làm bằng vải dù với các chất liệu có khả năng chống hóa chất và vi khuẩn độc hại cực tốt.

– Do quần áo bảo hộ phòng sạch Hàn Quốc làm từ vải dù, nên sản phẩm mỏng, gọn nhẹ, dễ mặc. Tạo sự thoải mái khi mặc trong khi làm việc với thời gian dài.

– Ngoài ra nó còn có thể tái sử dụng nhiều lần. Giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

– Quần áo lao động phòng sạch là lựa chọn tối ưu cho các công việc như nhân viên bảo trì, kỹ sư, công nhân… làm việc trong các môi trường hóa chất độc hại hoặc phòng dịch.

Quần áo bảo hộ liền quần  phòng sạch

Bạn đang tìm nơi mua quần áo bảo hộ áo liền quần uy tín ?

Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi, với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm trong lĩnh vực đồ thiết bị bảo hộ lao động, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý khách về mọi mặt, từ chất lượng cho đến giá cả của sản phẩm. Đừng chần chờ, liên hệ với Bảo Hộ Xanh ngay để có những ưu đãi cực tốt:

Đường dây nóng:0936 852 898

Email: sale@BaohoXANH.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.