Giày Vải Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Phòng Sạch Chất Lượng Thoáng Mát Cho Chân

Giày phòng sạch chất lượng sự cần thiết của nó

Giày phòng sạch chất lượng đã không còn xa lạ đối với những người lao động làm việc trong môi trường sạch khuẩn. Có những khu vực làm việc yêu cầu cao về độ sạch nhằm phục vụ cho các mục đích khác nhau hay đặc thù cần thiết của công việc. Trong những trường hợp như vậy thì một đôi giày là không thể thiếu. Giúp hạn chế tạo bụi bẩn ở môi trường làm việc, giảm thiểu khả năng ảnh hướng đến quá trình chế tạo, sản xuất,… đến mức thấp nhất. Tạo sự yên tâm, giúp tập trung và hoàn thành công việc với kết quả tốt nhất.

giày phòng sạch chất lượng

Đặc điểm của giày bảo hộ :

– Giày vải phòng sạch do Việt Nam sản xuất với các tiêu chuẩn cao đạt chứng nhận TCVN. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các yêu cầu công việc khác nhau.

– Giày có màu trắng sáng bên ngoài phối với màu xanh nhạt bên trong tạo cảm giác sạch sẽ, thoái mái.

Các đặc tính và công dụng của giày bảo hộ lao động.

– Giày bảo hộ được thiết kế không cần dây cột chỉ cần xỏ chân trực tiếp là có thể dễ dàng nhanh chóng mang được giày. Phần mu giày có dạng lưới tạo sự thông thoáng cho đôi bàn chân khi mang giày trong thời gian dài vẫn thoái mái.

– Đế giày lao động được làm bằng cao su tổng hợp cực tốt. Giúp bám đất khi di chuyển ở các mặt phẳng trơn trượt dễ dàng đồng thời có thể chống được tĩnh điện mặt đất.

– Giày lưới phòng sạch với chất liệu vải bạt mềm nhẹ là lựa chọn cực thích hợp với những môi trường phòng sạch như công nghiệp nhẹ cho các công việc nghiên cứu, chế tạo, sản xuất …

giàybảo hộ lao động phòng sạch

Nơi mua giày bảo hộ tốt nhất phòng sạch chất lượng với giá tốt?

Với nhiều năm kinh doanh đồ bảo hộ lao động cho đa số ngành nghề. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất và chỉ với mức giá cực phải chăng.

Hãy liên hệ chúng tôi ngay theo những thông tin sau:

MIỀN NAM :

     VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

      ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666

      HOTLINE /ZALO:  0932 172 896

Nhận xét đã đóng.