Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Hóa Chất Hạn Chế Nguy Hiểm Khi Tiếp Xúc Hóa Chất

Quần áo chống hóa chất và nhu cầu hiện nay ?

Quần áo chống hóa chất

Nền công nghiệp liên quan đến hóa chất hiện nay đang trên đà phát triển. Vì vậy, các ngành nghề về hóa chất cũng ngày một gia tăng. Vì thế, người lao động tiếp xúc với môi trường độc hại ngày càng nhiều. Do đó, nhu cầu về những trang phục bảo hộ có thể chống được hóa chất là vô cùng thiết yếu. Việc tiếp xúc trực tiếp với hóa chất là vô cùng nguy hiểm. Về lâu dài có thể ảnh hưởng ít nhiều đến cơ thể. Vì vậy, việc trang bị quần áo chống hóa chất là điều vô cùng cần thiết.

Các đặc trưng của quần áo bảo hộ chống axit DUPONT TYCHEM F ?

Quần áo bảo hộ chống axit

Quần áo chống axit DUPONT TYCHEM F có màu trắng đặc trưng, cấu tạo từ polymer, được sản xuất tại Mỹ, đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng như EN 14605, EN ISO 13982 – 1, EN 13034, EN 14126 Type 3B, EN 1149 – 1: 1995, EN 1073 – 2. Bên cạnh đó, quần áo bảo hộ chống axit DUPONT TYCHEM F được cấu tạo từ 4 lớp: sợi Tyvek, lớp phủ polymer, màng phim và lớp polymer nên có thể bảo vệ cơ thể hoàn toàn tránh khỏi sự tác động từ các hạt, axit vô cơ đặc, chống văng bắn axit áp suất lên đến 5 bar và chống tĩnh điện. Hoàn toàn phù hợp với người lao động thường xuyên làm việc trong môi trường hóa chất độc hại.

Ở đâu có bán quần áo chống hóa chất Microchem 3000 chất lượng ?

quần áo chống hóa chất Microchem  3000

Quần áo chống hóa chất của công ty Bảo hộ xanh chúng tôi được nhập khẩu từ Mỹ, hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Là một công ty đi đầu về các loại trang phục bảo hộ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến quý khách những trang phục bảo hộ uy tín, an toàn và chất lượng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.