Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Lạnh

Găng Tay Bảo Hộ, Bảo Vệ Đôi Tay Khỏi Giá Rét Mùa Đông

Găng tay bảo hộ nữ dùng được không?

Găng tay bảo hộ là sản phẩm bảo hộ lao động. Nhắc đến găng tay chống lạnh làm ta nghĩ ngay đến găng tay da hàn xe máy. Bởi đa số dân số Việt Nam đi xe máy và bao tay trong lao động sản xuất. Cùng với sự phát triển của thị trường thì bao tay da luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Khi nhắc đến găng tay bảo hộ ta nghĩ ngay đến cảm giác ấm áp, an toàn. Vì là găng tay bảo hộ nên nam nữa đều có thể dùng được.

Găng tay bảo hộ

Găng tay chống lạnh được sản xuất theo những tiêu chí gì?

Găng tay chống lạnh

Găng tay chống lạnh được sản xuất từ da cao cấp, đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Găng tay da có công dụng bảo vệ tay, chống lạnh khi đi xe máy. Hoặc khi làm việc trong thời tiết giá rét. Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. An toàn cho da tay của tất cả mọi người.

Bao tay da hàn tại sao nên sử dụng?

Bao tay da hàn

Bao tay da hàn thứ nhất là rất ấm tốt hơn len hay nỉ. Bạn có thể dùng trong trời rét tới độ âm mà không sợ bị rét, trong khi đó đôi găng tay len thường không còn tác dụng gì nhiều trong trường hợp này. Thứ 2, găng tay da không thấm nước, bởi vậy găng tay đi xe máy vẫn dùng chất liệu da là chính. Thứ 3, găng tay da có thể giữ được cả chục năm trời nếu biết cách sử dụng. Hơn nữa càng dùng, da lại càng mềm mại.

Tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp trên thị trường đồ bảo hộ lao động. Chúng tôi đã cung cấp các đôi găng tay chất lượng tốt nhất cho các doah nghiệp và các đối tác. Những sản phẩm chất lượng nhất đã qua kiểm duyệt. Bảo Hộ Xanh chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng các bạn. Hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn và đặt hàng bạn nhé.

Nhận xét đã đóng.