Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất

Quần Áo Chống Hóa Chất Bảo Hộ Lao Động An Toàn Tại Bình Dương

Quần áo chống hóa chất bảo vệ người lao động và kỹ sư

Môi trường làm việc trong phòng thí nghiệm được xem là đặc biệt nguy hiểm. Những tai nạn lao động đến từ môi trường kia để lại những hậu quả nghiêm trọng. Vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu để bảo vệ người lao động. Người lao động và kỹ sư rất cần những sản phẩm bảo hộ lao động trước những mối nguy kia. Quần áo chống hóa chất được chế tạo đặc biệt nhằm giải quyết vấn đề đó. Đồ bảo hộ sẽ giúp cho người lao động tránh được những mối nguy kia. Bộ quần áo chống hoá chất như axit, khí độc nguy hiểm có thể có khi làm việc.

Những đặc điểm nổi bật của quần áo bảo vệ và chống hoá chất

Quần áo bảo vệ chống hoá chất đặc biệt có rất nhiều chủng loại. Hầu hết những loại áo trên thị trường đều được thiết kế nhiều lớp. Mục đích là để bảo vệ người lao động tốt nhất. Mỗi loại áo còn có nhiều cấp bập dùng cho nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt khác nhau. Một số loại áo thông dụng có thể kể đến như:

MICROCHEM 400

Chiếc áo bảo vệ toàn diện cho người dùng. Với nhiều lớp áo và nhiều loại phù hợp cho nhiều tình huống, chiếc áo cực kỳ đa dụng. Không chỉ là hoá chất, áo còn bảo vệ người lao động khỏi tĩnh điện do tính chất cách điện. Áo còn được thiết kế để chống chất lỏng trực tiếp phun trúng người. Mặt nạ phòng độc đi kèm cực kỳ hữu dụng để bảo vệ người dùng khỏi khí độc và phóng xạ.

quần áo chống hoá chất microchem 400

DUPONT TYCHEM F

Được chứng nhận của Mỹ, chiếc áo này là công cụ đáng tin cậy của các kỹ sư. Áo được cấu tạo từ Polymer, nhẹ, bền nhưng vô cùng chắc chắn và an toàn. Cũng giống như Microchem, áo có màng tĩnh điện và màng chống chất lỏng rất tốt. Những chứng nhận của Mỹ là bằng chứng vô cùng thuyết phục về độ an toàn của sản phẩm. Áo phù hợp với người làm việc với hoá chất cũng như cơ khí trong các xưởng, xí nghiệp.

quần áo chống hoá chất Dupont tychem f

DUPONT TYVEK

Cùng dòng quần áo bảo vệ Dupont, áo Tyvek được làm riêng biệt bởi vải Tyvek không dệt. Loại vải này giúp cho chiếc áo chống khí độc cực tốt. Những vi khuẩn dù nhỏ đến đâu cũng sẽ không vượt qua được lớp vải và sẽ bị chặn lại. Điều này đồng nghĩa các hoá chất lỏng, khí cũng sẽ không thể làm hại người dùng áo. Được rất nhiều chứng nhận bởi Hoa Kỳ, bộ áo này là không thể thiếu đối với các kỹ sư.

quần áo chống hoá chất Dupont Tyvek

Đặt quần áo bảo hộ lao động ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh đem đến những bộ quần áo bảo hộ lao động an toàn nhất. Với nhiều năm trong lĩnh vực bảo hộ, Bảo Hộ Xanh cam kết những sản phẩm chất lượng nhất. Giao hàng toàn quốc và cực nhiều ưu đãi khác khi đặt số lượng lớn.

Nhận xét đã đóng.