Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Y Tế Đảm Bảo Theo Đúng Quy Định Tại Bình Dương

Kính bảo hộ y tế – Bảo vệ sức khỏe của bản thân

Kính bảo hộ thường được sử dụng nhiều trong các ngành nghề lao động. Tuy nhiên, khi đại dịch cúm Corona còn đang hoành hành, thì những vật dụng bảo hộ trở nên vô cùng quan trọng. Bởi vì, vi khuẩn nCOV có thể nhiều trường hợp theo giọt nước bọt bắn vào mắt, gây lây nhiễm. Kính bảo hộ y tế lúc này có thể bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi vi khuẩn gây bệnh.

Mắt kính bảo hộ trong suốt giúp người dùng có thể nhìn rõ dù trong môi trường nào. Với thiết kế thời thượng và hiện đại. Lại còn vô cùng hợp thời trang với thiết kế bo tròn ấn tượng.

Tròng kính được sản xuất bằng chất liệu Polycarbonate chất lượng 0 độ. Mắt kính được cắt nguyên khối với thiết kế chống trầy xước với gọng kính. Tầm nhìn của kính được mở rộng giúp người nhìn dễ quan sát hơn. Gọng kính được làm từ chất liệu nhựa dẻo giúp sản phẩm bền hơn, có thể sử dụng lâu dài. Gọng vô cùng chắc chắn và có thể chịu được tác động mạnh từ bên ngoài. Bên cạnh đó, gọng kính có điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Từng dáng khuôn mặt của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, đây chính là điểm đặc biệt của kính.

kính bảo hộ dành cho y tế
Kính Bảo Hộ Y Tế Đảm Bảo Theo Đúng Quy Định Tại Bình Dương

Một số tiêu chuẩn để mua kính bảo hộ cho phù hợp

Một chiếc kính bảo hộ đúng chuẩn, không chỉ bảo vệ giác mạc khỏi tác nhân gây bệnh truyền nhiễm mà còn giúp chống lại một số trường hợp vô tình va chạm có thể gây tổn thương.

kính bảo hộ cho nhân viên y tế
Kính Bảo Hộ Y Tế Đảm Bảo Theo Đúng Quy Định Tại Bình Dương

Khi dùng kính, người dùng có thể sẽ gặp một số vấn đề như lóa mắt do tia UV, bị đọng hơi sương, tròng kính bị trầy xước. Vì vậy cần chọn lựa kỹ càng chất liệu kính bảo hộ. Sản phẩm bảo hộ chuyên dụng đã được nghiên cứu, sử dụng chất liệu dành riêng cho từng môi trường. Song, để đảm bảo ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh, mọi người nên áp dụng các biện pháp vệ sinh cá nhân và nơi ở, không chạm tay vào mắt theo khuyến nghị của Bộ Y Tế.

kinh bảo hộ chống vi khuẩn
Kính Bảo Hộ Y Tế Đảm Bảo Theo Đúng Quy Định Tại Bình Dương

Sản phẩm có nhiều màu sắc đẹp và nổi bật. Đặc biệt có 2 màu được lựa chọn nhiều nhất. Đó là màu xanh cô ban và đen. Hầu như đây là 2 màu mà khách hàng yêu thích nhất. Kính đã được kiểm duyệt đạt các tiêu chuẩn về chất lượng ANSI Z87+ của thế giới.

Cơ sở cung cấp kính bảo hộ giá rẻ chất lượng đảm bảo theo đúng quy định

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm kính bảo hộ giá rẻ. Từng hợp tác cung cấp sản phẩm với nhiều doanh nghiệp, bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi làm đối tác hợp tác.

Nhận xét đã đóng.