Áo Chống Cháy, Bộ Quần Áo Phòng Cháy

Quần Áo Chống Cháy Giá Rẻ Tại Cà Mau Chất Lượng

Quần áo chống cháy – người bạn của nhân viên cứu hỏa

Những nhân viên cứu hỏa và công nhân làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Ví dụ như khu công nghiệp luyện kim, luyện thép, luyện nhôm. Luôn phải tiếp xúc với trực tiếp với nhiệt, nhiệt bức xạ và rủi ro gây nguy hiểm đến tính mạng rất cao. Vậy làm thế nào để đảm bảo an toàn cho những người lao động trong môi trường làm việc với nhiệt độ cao?Câu trả lời chính là quần áo chống cháy. Việc thiết kế ra quần áo chịu nhiệt chính là sự bảo vệ tối ưu cho nhân viên cứu hỏa. Và những công nhân làm việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt.

quần áo chống cháy
Quần Áo Chống Cháy Giá Rẻ Tại Cà Mau Chất Lượng

Quần áo chống cháy tại Cà Mau có những loại nào.

Có hai loại đó là:

  • Chống cháy tráng bạc. Sản phẩm thích hợp cho người lao động làm việc trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép.
    Sản phẩm phản xạ nhiệt, bền bỉ, chịu được độ lên đến 90 độ C.
  • Chống cháy tráng nhôm. Là loại sản phẩm thích hợp cho các công nhân, kỹ sư làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy. Giúp bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao, không bị tan khi tiếp xúc. Chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F. Sản phẩm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
quần áo chống cháy tại cà mau
Quần Áo Chống Cháy Giá Rẻ Tại Cà Mau Chất Lượng

Bảo Hộ Xanh cung cấp quần áo chịu nhiệt tốt

Trước khi mua quần áo chịu nhiệt thì quý khách cần phải có sự nghiên cứu cũng như tư vấn kỹ càng để tránh phải việc mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng. Công Bảo Hộ Xan cam kết cung cấp sản phẩm quần áo chịu nhiệt chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. Truy cập tại địa chỉ website: baohoxanh.com hoặc gọi qua hotline: 0936 852 898 để được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như quy trình mua hàng.

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.