An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện Đảm Bảo An Toàn Chất Lượng Tại Đà Lạt

Sào cách điện cần thiết như thế nào?

Sào cách điện là thứ mà cuộc sống ngày nay chúng ta không thể thiếu. Điện đem lại cho đời sống con người một nguồn năng lượng lớn giúp ích rất nhiều. Từ những hộ gia đình cho đến những nhà xưởng lớn, tất cả đều cần có điện để sinh hoạt và sản xuất. Điện tuy rất quan trọng nhưng nó cũng tiềm tàng nhiều nguy hiểm. Vì vậy, bên cạnh việc tự nâng cao ý thức về an toàn điện. Mỗi hộ gia đình, các cơ quan cũng nên trang bị những thiết bị an toàn về điện. Nhằm đảm bảo an toàn cho con người, tránh dòng điện chạm trực tiếp vào người.

sào cách điện
Sào Cách Điện Đảm Bảo An Toàn Chất Lượng Tại Đà Lạt

Sào cách điện 35kv được sử dụng vào bảo quản như thế

Trước khi sử dụng phải kiểm tra đầu móc, độ cứng của thân. Mặt cây có bị trầy xước hay không, cơ cấu của sào có nhẹ nhàng không? Sào 35kv phải được thử nghiệm định kỳ và đảm bảo độ chống điện theo đúng quy định. Đối với từng cấp điện áp và đảm bảo chắc chắn khi thao tác. Khi sử dụng kéo dài các đốt sao cho đủ để sử dụng. Sau khi sử dụng xong, phải lau chùi sạch sẽ, treo lên giá đỡ, tránh xa nơi có nguồn nhiệt cao và nơi ẩm thấp.

sào cách điện 35kv
Sào Cách Điện Đảm Bảo An Toàn Chất Lượng Tại Đà Lạt

Bảo Hộ Xanh Cung cấp các thiết bị an toàn điện

Công ty Bảo Hộ XANH tự hào là nhà cung cấp thiết bị an toàn chất lượng, chính hãng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách thật kỹ về thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Truy cập ngay địa chỉ website baohoxanh.com hoặc gọi trực tiếp qua hotline: 0936 852 898 để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.