Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Dải Phân Cách Giao Thông

Dải Phân Cách Chất Lượng Tốt Nhất Tại Nha Trang

Dải Phân Cách Chất Lượng Tốt Nhất Tại Nha Trang

Dải phân cách thích hợp với mọi loại đường, không ảnh hưởng đến đường, dễ lắp đặt, nhanh chóng. Với những loại làm bằng nhựa chúng có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. Bên trên có thể lắp các thiết bị phản quang. Đối với những loại chứa nước khi được đổ đầy nước và nối thành dây. Chúng có khả năng chịu lực cao và còn có thể điều chỉnh theo độ cong của đường.

dải phân cách
Dải Phân Cách Chất Lượng Tốt Nhất Tại Nha Trang

Dải phân cách giao thông  có vai trò gì?

Trong các tuyến đường giao thông của các thành phố lớn thường có nhiều làn xe khác nhau. Bao gồm cả đường cao tốc. Dải phân cách giao thông là khu vực phân chia hai làn xe có chiều giao thông ngược nhau. Không chỉ vậy, nó còn được sử dụng rộng rãi tại các bãi đậu xe, trạm thu phí, dùng làm hàng rào tạm thời. Một số khác còn có chức năng trang trí cho các con đường. Thường được trồng hoa hoặc cỏ, trải dài cả một tuyến đường. Một số khác thì được đóng vai trò như một khu vực an toàn nhô lên cao so với mặt đường. Chúng được đúc bằng bê tông, giúp hạn chế tốc độ của các phương tiện giao thông.

dải phân cách giao thông
Dải Phân Cách Chất Lượng Tốt Nhất Tại Nha Trang

Bảo Hộ Xanh cung cấp thiết bị an toàn giao thông

Công ty Bảo Hộ XANH chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thiết bị an toàn chất lượng tốt nhất tại Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự tư vấn tốt nhất cho quý khách. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại địa chỉ baohoxanh.com hoặc qua hotline: 0936 852 898.

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.