Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Cháy, Chịu Nhiệt Lao Động Tại Vũng Tàu

Quần áo chống cháy, chịu nhiệt quan trọng như thế nào?

quần áo chống cháy

Việt Nam đang trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa nên những ngành cơ khí, dầu khí. Đang có số lượng công nhân rất nhiều, nên xảy ra tình trạng thiếu trang bị những bộ quần áo bảo hộ chống cháy. Đó chính là nguyên nhân chính gây ra tai nạn lao động như điện giật, nhiễm khói độc, gas. Hoặc khi xảy ra cháy nổ thì khả năng sống sót thì gần như không còn. Vậy nên việc trang bị quần áo chống cháy, chịu nhiệt cho công nhân là điều vô cùng quan trọng.

Thông tin chi tiết về bộ quần áo chống cháy, chịu nhiệt tráng nhôm DICKSON

bộ quần áo chống cháy

Bộ quần áo bảo hộ, chịu nhiệt do hãng Dickson sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp. Giúp tăng độ bền cơ học cao. Chống mài mòn tốt đạt tiêu chuẩn Việt Nam với màu sắc là màu Ánh bạc nhôm.
Bộ quần áo được thiết kế thoải mái, dễ chịu với khả năng chịu được nhiệt độ bức xạ lên tới 750 độ C. Nên phù hợp cho các công nhân, kỹ sư, nhân viên phòng cháy chữa cháy.  Thường xuyên phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao.

Vậy nên mua quần áo bảo hộ ở đâu đảm bảo chất lượng?

quần áo bảo hộ nơi mua

Công ty Bảo hộ XANH chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng trong tất cả mọi ngành nghề. Nói chung và bảo hộ hỏa hoạn nói riêng.
Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi chắc chắn làm quý khách hàng hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.

Nhận xét đã đóng.