An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Nikawa Chất Lượng Nhật Bản Giá Tốt

Thang nhôm rút gọn nikawa và sự cần thiết và tiện lợi

Với những công việc cách bề mặt mặt đất cần xử lý ở trên cao thì thang là vật dụng cần phải có. Thang nhôm rút gọn là cần thiết cho việc leo trèo, sửa chữa. Bảo đảm an toàn trong công việc, tránh được những sự cố trên cao đáng tiếc. Hạn chế tai nạn rủi ro nghề nghiệp ở mức thấp nhất. Đem lại sự an tâm, giúp bạn tập trung hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Thang nhôm rút gọn

Đặc điểm của thang nhôm rút gọn tiện lợi Nikawa NK26

– Thang Nhôm tiện lợi rút gọn Nikawa NK26 là một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tinh tế cao đạt tiêu chuẩn EN131 của Châu Âu.
– Thang được làm hoàn toàn từ nhôm và có vỏ ngoài màu đen kết hợp với màu sáng của nhôm tạo sự phân biệt, dễ nhận biết khi di chuyển trên thang, tạo sự an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

Đặc tính và công dụng của thang rút gọn bằng nhôm Nikawa NK26

– Với sự tiện lợi và linh hoạt, thang rút bằng nhôm Nikawa có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp, nhiều môi trường làm việc như : sửa chữa đồ vật thiết bị trong nhà, sửa chữa kỹ thuật, quảng cáo, siêu thị, khách sạn, vệ sinh, cắt tỉa cây, xưởng công nghiệp, leo núi và nhiều công việc khác.

Thang rút gọn


– Thang tiện lợi rút gọn được thiết kế có đường kính ống bé nhất là 32mm. Cùng đường kính chân to hoàn toàn vượt trội so với các loại thang khác trên thị trường.
– Thang có đế cao su dày với thiết kế lượn sóng đem lại khả năng bám trụ mặt đất tuyệt vời.

Bạn đang cần một chiếc thang nhôm tiện lợi cho công việc ?

Thang nhôm

Bảo Họ Xanh Chuyên phân phối các thiết bị bảo hộ lao động, đặc biệt là thang rút gọn tiện lợi, công ty chúng tôi cam kết luôn đem lại cho khách hàng những sản cực đi kèm với giá cực mềm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được biết thông tin chi tiết về sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp dịch vụ đến quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ để nhận được nhiều khuyến mại nhất.


Nhận xét đã đóng.