Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Mắt Chất Lượng Cao, An Toàn, Bảo Đảm Khi Làm Việc

Kính bảo hộ mắt tránh các bụi bẩn.

Trong quá trình lao động do chủ quan, bất cẩn không ít người đã vô ý làm cho mắt mình bị tổn thương, thậm chí mù lòa.
Kính bảo hộ hay kính bảo hộ an toàn là vật dụng bảo vệ mắt, ngăn mắt không tiếp xúc với các hóa chất, bụi, …. bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi các tác nhân gây hại.

Kính bảo hộ mắt

Đặc điểm kính bảo hộ :

Kính bảo hộ được thiết kế với mắt kính trong suốt đảm bảo tầm nhìn cao nhất, gọng kính chắc chắn có tính đàn hồi. Có thể điều chỉnh thích hợp cho khuôn mặt người dùng.

Kính có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện.

Kiểu dáng đơn giản, không bị giới hạn tầm nhìn, khung được làm từ nhựa chịu được tác động mạnh.

Công dụng kính bảo vệ mắt an toàn:

Kính bảo vệ mắt, kính bảo vệ chuyên dụng chất lượng cao. Kiểu dáng phù hợp cho các kỹ sư, nhâm viên kỹ thuật, công nhân, ….

Kính bảo vệ mắt

Được sử dụng trong mọi hoạt động lao động, không gây khó chịu, chống hóa cho người dùng.

Được sử dụng trong các công trình xây dựng để đảm bảo an toàn cho người lao động.Tránh được khói bụi bên ngoài và bên trong nơi làm việc,.

Liên hệ mua kính bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng cao ở đâu:

Kính bảo hộ lao động giá rẻ

Trong thời buổi công nghiệp hóa đất nước hiện nay. Việc ô nhiễm môi trường đang là vấn đề cấp bách của đất nước ta. Khói bụi nhiều ở cả môi trường và nơi làm việc rất nhiều. Việc trang bị khẩu trang bảo hộ là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, Bảo Hộ Xanh hiện đang cung cấp các sản phẩm bảo hộ. Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng cao cho khách hàng với giá cả tốt nhất, công ty Bảo hộ xanh là nhà phân phối hàng đầu về dụng cụ bảo hộ lao động nói chung và kính bảo hộ

Nhận xét đã đóng.