Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chống Cháy Đảm Bảo An Toàn Cho Người Sử Dụng

Quần áo chống cháy có đảm bảo tính chất an toàn không ?


Hiện nay môi trường làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt,nhiệt độ  cao ngày càng phổ biến tại thị trường lao động Việt Nam. Chính vì đều đó mà mỗi doanh nghiệp hay mỗi cá nhân người lao động cần trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết và nhất là các bộ quần áo bảo hộ lao động và cụ thể trong điều kiện khắc nghiệt nhiệt độ cao thì chúng ta không thể không thể thiếu quần áo chống cháy hay các loại quần áo chịu nhiệt.

Quần áo chống cháy

Nhằm chung tay xây dựng ngành bảo hộ lao động Việt Nam tiên tiến hiện nay công ty chúng tôi – Bảo Hộ Xanh có cung cấp sản phẩm áo chống cháy được thiết kế theo kiểu tạp dề chống cháy mang phong cách thời trang lạ nhưng hiệu quả bảo vệ không hề đơn giản đạt đến tối ưu.

Áo chống cháy chịu nhiệt kiểu tạp dề có những đặc điểm như thế nào ?


Áo chống cháy còn có một có một tên gọi  khác là “tạp dề chống cháy YE100” . Được sản xuất bằng chất liệu vải chống cháy mang thương hiệu Dickson PTL. Nhà sản xuất theo công nghệ tráng,phủ kim loại công nghệ chất lượng cao hàng đầu thế giới. Áo chống cháy được thiết kế gồm lớp vải chịu nhiệt phía trong. Và tráng phủ lớp nhôm bên ngoài theo phương pháp tiên tiến Reflespace. Có tác dụng làm cho lớp nhôm phủ liên kết trở nên chắc chắn hơn cùng với lớp vải phía trong. Có khả năng chịu được kim loại nóng chảy văng bắn trên bề mặt lên đến 250 độ C.

Áo chống cháy kiểu tạp dề

Chất liệu Áo chống cháy có đặc tính không mùi không tan. Khi tiếp xúc với ngọn lửa nhiệt độ cao không bị nóng chảy. Độ bền của áo chống cháy rất cao đạt các tiêu chuẩn chất lượng như : EN ISO 1421-1; EN ISO 4676-1; ISO 11612:2008. Chỉ để may áo chống cháy là loại chỉ may đồng phục dành cho lính cứu hỏa có nguồn gốc từ Nhật Bản chịu được nhiệt độ cao lên đến 650 độ C.

Đặt mua quần áo chịu nhiệt ở đâu uy tín ?

Nếu bạn đang phân vân hay tìm kiếm những nơi cung cấp loại áo chống cháy này. Thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi không chỉ cung cấp áo chống cháy. Mà còn tất cả thiết bị liên quan ngành bảo hộ lao động. Chúng tôi cam đoan chất lượng chúng tôi mang lại sẽ không bao giờ thấp hơn số chi phí các bạn bỏ ra,nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com .

Nhận xét đã đóng.