Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc An Toàn Hô Hấp Với Chất Lượng Cao

Mặt nạ phòng độc, là gì và sản xuất ra sao?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều khách hàng tìm kiếm trên mạng xa hội với câu “Thiết bị bảo hộ hô hấp chất lượng mua ở đâu“. Công ty bảo hộ xanh xin giới thiệu một sản phẩm đó là mặt nạ phòng độc. Sản phẩm này đang được được chúng tôi phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Và được bán tại các đại lý bảo hộ lao động mà chúng tôi cung cấp cho.

mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc được sản xuất từ màng poly. Là sản phẩm bảo hộ lao động có thể phòng chống khí đọc cao cấp của hang Blue Eagle. Cấu tạo 1 phin lọc hoạt tính. Độ bền cao trong tất cả các môi trường làm việc. Tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái khi làm việc. Thiết kế mặt nạ 3m, nên nhẹ, nhỏ gọn có thể điều chỉnh kích thước theo ý thích. Phù hợp sử dụng trong thời gian làm việc dài. Sản phẩm có thể sử dụng ở môi trường độc hữu cơ và cả vô cơ.

Công dụng mặt nạ phòng độc 3M như thế nào?

Mặt nạ phòng độc 3M

Bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây hại từ không khí như : bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc.vv…. Phin lọc khả năng chống hóa chất cao, chống độc tố nồng độ cao phù hợp với nhiều môi trường độc hại, nhiều hơi nước cung như khói bụi và khí gas… là dụng cụ bảo vệ hô hấp an toàn cho bạn.

Mua mặt nạ bảo hộ ở đâu an toàn và chất lượng nhất??

mặt nạ bảo hộ

Tự hào là công ty ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các loại mặt nạ bảo hộ, dụng cụ bảo hộ lao động giá rẻ, an toàn chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để qua hotline 0936 852 898 được tư vấn và hỗ trợ kịp thời sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.