Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Hoạt Tính Bảo Vệ Hô Hấp An Toàn

Khẩu trang hoạt tính được cấu tạo như thế nào?

Bạn quan tâm đến sức khỏe hằng ngày của bản thân cũng như con cái, gia đình bạn. Bạn quan tâm đến chiếc khẩu trang thông thường sử dụng hằng ngày liệu có sạch sẽ hay không? Bạn quan tâm chiếc khẩu trang chống nắng thông thường có công dụng tránh được ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng đến làn da hay không? Bạn băng khoăn không biết chiếc khẩu trang thông thường sử dụng có ngăn được khói, bụi và gây ra mùi khó chịu hiệu quả hay  không? Đừng lo lắng! Tất cả đã có khẩu trang hoạt tính!

khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang được cấu tạo 4 lớp: Một lớp dùng để lọc bụi . Còn 3 lớp còn lai được sử dụng để chống chất độc hại. Bảo vệ hệ hô hấp luôn được khỏe mạnh

Công dụng khẩu trang than hoạt tính ra sao?

khẩu trang than hoạt tính 1

Khẩu trang 3m, với thiết kế 4 lớp vải an toàn.  Diện tích lớp lọc >140 cm2, phần trống hô hấp >100.0 cm3. Có thể bảo hộ hô hấp an toàn cho bạn. Ngoài tác dụng che bụi và chống nắng. Nó còn giúp bạn ngăn ngừa bệnh đường hô hấp do khí thải độc hại và vi khuẩn. Khẩu trang không thấm nước nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng da, thiết kế thanh tựa mũi giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín, có khả năng tiệt trùng bằng khí EO. Có khe hở nhỏ lọc được khói bụi và chất độc hại. Sợi hoạt tính nhanh chống hấp phụ khí, hơi độc trong không khí. Ngoài ra còn ôm sát mũi và miệng nên bảo vệ an toàn hơn.

Nên mua khẩu trang bảo hộ chất lượng ở đâu?

Tự hào là công ty trong ngành bảo hộ lao động uy tín chuyên cung cấp các loại mặt nạ bảo hộ, đồ bảo hộ lao động giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để qua hotline 0936 852 898 được tư vấn và hỗ trợ kịp thời những sản phẩm thích hợp nhất. Cập nhật webside: baohoxanh.com để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.