Quần Áo Chịu Nhiệt, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm chất lượng tại TP Hồ Chí Minh.

Quần áo chịu nhiệt bảo hộ lao động tại TP HCM

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm là một sản phẩm chất lượng cao chính hãng DickSon, được lấy nguyên liệu từ pháp và sản xuất tại Việt Nam theo quy trình công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được kiểm định từ các chuyên gia hàng đầu. Sử dụng và kiểm định trong thời gian dài trước khi được bày bán trên thị trường.

Đặc trưng của sản phẩm đồ bảo hộ chịu nhiệt là giữ nhiệt, làm mát cơ thể. Dưới điều kiện và sức nóng từ môi trường bởi đặc thù công việc sẽ gây hại cho người lao động. Cần nên trang bị quần áo bảo hộ để khắc phục nhược điểm này. Người lao động sẽ đỡ bị mất sức, đỡ bị ảnh hưởng và trong thể trạng làm việc tốt nhất

Công dụng của quần áo chịu nhiệt tráng nhôm

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm được sản xuất dành cho những kỹ sư, công nhân hay hân viên kỹ thuật làm việt trong môi trường xí nghiệp, công xưởng có nhiệt độ cao và có thể dùng trong cong việc phòng cháy chữa cháy.

Bảo về khỏi các tia, nóng chảy kim loại ở nhiệt độ cao. Sản phẩm được hoàn thiện chống mài mòn, nhăn, phân lớp và không bị tan chảy khi tiếp xúc với lửa hoặc nhiệt độ cao. Bên cạnh đó. Sản phẩm còn được thiết kế phù hơp. Chất vải mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong một thời gian dài hoạt động.

Quần áo bảo hộ tráng nhôm DickSon đảm bảo an toàn khi PCCC, các công việc tại các xưởng nhà máy, môi trường có nhiệt độ cao. Đơn cử như sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng, luyện kim, chế biến kim loại.

Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson

Thông số kĩ thuật của Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm.

  • Hãng: DickSon
  • Màu: bạc nhôm
  • Chứng nhận: TCVN
  • Chất liệu. Vải lớp, nhôm, giữ nhiệt

Mua quần áo bảo hộ ở đâu đảm bảo chất lượng?

Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi chuyên cung cấp sỉ/lẻ các sản phẩm Bảo hộ lao động chất lượng cao, giá cả tốt nhất cho người dùng doanh nghiệp hoặc cá nhân, với tiêu chí chất lượng và uy tín hàng đầu. Các sản phẩm bổ hộ đều đạt những tiêu chuẩn về kiểm định an toàn cho người sử dụng. Lựa chọn Bảo Hộ Xanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về số tiền của mình đã bỏ ra. Đầu tư ngay hôm nay để nhận về những lợi ích lâu dài.

Hãy liên hệ với chúng tôi.

  • Văn phòng giao dịch: Tòa nhà 21a, 482/12 Lê quang định, Q11, Q. Bình thạnh, Tp. Hcm
  • Điện thoại : (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.