Găng Tay Chống Cắt, Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay chống cắt sợi sắt nhập khẩu từ Pháp

Găng tay chống cắt nhập khẩu Pháp

Bạn đang phải thường xuyên tiếp xúc với các vật thể sắc nhọn dễ gây nguy hiểm trong quá trình làm việc hay trong công việc gia dụng hằng ngày tại nhà? Bạn đang muốn mua một đôi găng tay bảo hộ thực sự chất lượng để đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho đôi tay của mình? Bảo Hộ Xanh xin giới thiệu đến bạn sản phẩm găng tay chống cắt sợi sắt được sản xuất tại Pháp sẽ giúp bạn tránh khỏi những tổn thương không đáng có.

Sản phẩm phù hợp với những công việc tiếp xúc với kim loại chi tiết máy. Dễ thấy ở các công xưởng cơ khí, xưởng sản xuất. Ngoài ra còn có thể sử dụng trong hoạt đông chế biến thực phẩm, nhà hàng, bếp khách sạn.

Găng tay chống cắt nhập khẩu

Thông tin sản phẩm

Màu: Đen

Xuất xứ: Pháp

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Vải sắt chống cắt cấp độ 4

Đặc trưng: Găng tay sợi chống cắt Pháp dài tới cổ tay, tăng diện tích bảo vệ. Thuận tiện trong nhiều hoạt động công việc.

Găng tay sợi sắt chống cắt có điểm gì đặc biệt?

Được làm từ vải sợi sắt, sản phẩm găng tay kim loại được sản xuất tại Pháp này nổi bật với tính năng chống cắt, bảo vệ đôi tay người sử dụng tránh khỏi những tổn thương cơ học khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn như dao, kéo…

Ngoài ra, găng tay chống cắt sợi sắt không chỉ cần thiết trong môi trường lao động mà còn có thể được sử dụng trong những công việc gia dụng hằng ngày trong gia đình. Vì đây là một sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu, hóa chất thân thiện với môi trường nên có thể được sử dụng khi chế biến thực phẩm mà không phải lo lắng thức ăn sẽ bị nhiễm phải chất độc hại.

Bên cạnh đó, găng tay chống cắt sợi sắt Pháp còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi mang vì đã được xử lý chống khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi và bên trong đã được xử lý chống dính. Với chất lượng đảm bảo, găng tay có độ bền rất cao, có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng.

Nơi cung cấp găng tay bảo hộ uy tín, đảm bảo chất lượng

Găng tay sợi chống cắt nhập khẩu pháp được cung cấp bởi Bảo Hộ Xanh trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ sớm để nhật được thông tin về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng. Cung ứng toàn quốc với chi phí không thể hợp lý hợn. Sản phẩm lại luôn được đảm bảo chất lượng bên cạnh quá trình vần chuyển an toàn.

Với phương châm đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, công ty Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất và giá cả tốt nhất. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh qua những thông tin liên hệ dưới đây để có được sự phục vụ tốt nhất có thể từ chúng tôi.

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.