Mặt Nạ Phòng Độc, Bảo Hộ Hô Hấp

Mặt nạ phòng độc 2 phin BDS tại TPHCM

Mặt nạ phòng độc bảo hộ uy tín

Ô nhiễm môi trường đang là vấn đề gây nhức nhối trong dư luận, gây ra nhiều ảnh hưởng lâu dài, nghiêm trọng dến trực tiếp sức khỏe của con người, đặc biệt là những người công nhân, nhân viên làm việc trực tiếp trong các doanh nghiệp sản xuất, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, môi trường độc hại, bụi bẩn, không an toàn. Nên trang bị các phụ kiện cơ bản nhất như mặt nạ phòng độc bảo hộ.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm, trang thiết bị bảo hộ lao động. bảo vệ sức  khỏe một cách tối ưu. Một trong nhưng sản phẩm bảo vệ sức khỏe người lao động phổ biến trên thị trường là mặt nạ phòng độc 2 phin BDS103 xuất xứ từ Hàn Quốc, với nhiều tính năng nổi bật và tiện lợi, thích hợp cho người lao động làm việc trong môi tường không khí ô nhiễm, nhiễm vi khuẩn, khí độc tại các nhà máy, xí nghiệp.

Sản phẩm mặt nạ phòng độc 2 phin Bds cao cấp

 

mặt nạ phòng độc 2 phin

(mặt nạ phòng độc 2 phin BDS103)

Thông tin sản phẩm:

Mặt nạ phòng độc 2 phin BDS103

Mã SP: BVH0026

Nhà SX: Bio Feel (Hàn Quốc)

Màu sắc: Xám, Đen.

Công dụng: chống bụi, khí độc. vi khuẩn,..

Chứng nhận TCVN, Châu Âu.

Tính năng nổi bật:

Chất cấu tạo: nhựa và màng poly

Có 2 phin lọc hoạt tính, dễ dàng thay đổi.

Hiệu suất lọc bụi cao, lọc được cả virut , mùi hữu cơ, vô cơ.

Sản phẩm được nâng cấp 2 phin lọc. Tăng khả năng điều chỉnh hô hấp, chống lại khí độc ở mức cao. Hạn chế sự thẩm thấu từ môi trường bên ngoài. Duy trì hô hấp cho người sử dụng tối ưu nhất. Tăng khả năng tiếp cận tới các vùng không gian hạn chế. Tăng thời gian sử dụng. Tối ưu cho công việc trong thời gian dài

Trang bị đồ bảo hộ nhiều ngành nghề tại Bảo Hộ Xanh

Đồ bảo hộ cần thiết cho người lao động bảo gồm những trang bị cơ bản từ trang phục bảo hộ hay phụ kiện bảo hộ hỗ trợ. Tất cả những thứ đó bạn có thể tìm thấy ở Bảo Hộ Xanh. Trở thành đối tác của chúng tôi ngay hôm nay. Trao đi niềm tin nhận lại sự bảo hộ. Lợi ích của doanh nghiệp, của người lao động luôn là phương châm làm việc của Bảo Hộ Xanh.

Các sản phẩm có chât lượng và nguồn gốc rõ ràng đảm bảo. Cam kết 100%

Hướng dẫn mua hàng

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đạt tiêu chuẩn , giá cả phải chăng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau:
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
FAX: (028) 35.161.868
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
SKYPE: BaohoXANH
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.