Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Chống Nóng Chịu Nhiệt Tráng Bạc Chất Lượng An Toàn TCVN

Quần áo bảo hộ chống nóng và sự cần thiết

Làm thế nào  khi môi trường làm việc của bạn có nhiệt độ cao, các môi trường luyện sắt thép. Da bạn chắc chắn sẽ bị tổn thương khi tiếp xúc với nhiệt độ nóng trong thời gian dài hoặc vô tình không may trong khi làm việc bạn bị kim loại nung chảy bắn vào người vậy làm thế nào để khắc phục những nguy hiểm không may sẽ sảy ra. Quần áo bảo hộ chống nóng chịu nhiệt Tráng Bạc sẽ giúp bạn khắc phục và hạn chế các rủi ro trong khi bạn làm việc, sản phẩm đã được chứng nhận TCVN về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

Quần áo chịu nhiệt

Chi tiết sản phẩm Quần áo chịu nhiệt:

  • Mã sản phẩm: QCN0001.
  • Màu sắc: Ghi sáng, tím, hải quân.
  • Xuất xứ: Nhập khẩu ASIA.
  • Chứng nhận: tiêu chuẩn an toàn TCVN.
  • Chất liệu: vải tráng Bạc.
Quần áo bảo hộ chống nóng

Công dụng và đặc trưng của bộ sản phẩm Quần áo chịu nhiệt tráng bạc:

  • Với tiêu chuẩn an toàn đã được chứng nhận bởi TCVN sản phẩm quần áo chống nóng đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ở môi trường có nhiệt độ xung quanh 100 độ C. Sản phẩm còn chặn được các kim loại nóng không may bắn vào.
  • Kiểu dáng thiết kế thích hợp cho các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, nhân viên bảo trì. Công nhân làm việc trong môi trường sản xuất luyện kim , môi trường có nhiệt độ cao.
  • Với chất liệu tráng bạc bền bỉ cộng kỹ thuật sản xuất đạt chuẩn sản phẩm quần áo chống nóng có độ bền bĩ cao sử dụng lâu dài.
Quần áo chịu  nhiệt tráng bạc

Vậy làm thế nào để sở hữu được những sản phẩm quần áo bảo hộ chống nhiệt chất lượng tốt nhất?

Hãy nhấc chiếc điện thoại liên hệ đường dây nóng 0936 852 898 của chúng tôi Công Ty TNHH BẢO HỘ XANH. Để được tư vấn đặt hàng và thông tin chi tiết về sản phẩm. Quần áo chống nóng chịu nhiệt tráng bạc hoặc truy cập vào Website của chúng tôi BAOHOXANH.COM để xem thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như các trang thiết bị bảo hộ. Mà chúng tôi hiện đang cung cấp.Chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của các trang thiết bị bảo hộ do chính chúng tôi cung cấp xin chân thành cảm ơn.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.