Găng Tay Da Bảo Hộ, Tin Tức

Găng Tay Da Hàn Chất Lượng – Vật Dụng Cần Thiết Cho Thợ Hàn.

Găng tay da hàn có cần thiết không?

Trong các ngành nghề, thợ hàn là một trong những ngành nguy hiểm nhất do phải thường xuyên tiếp xúc mỏ hàn. Có ngọn lửa nhiệt độ rất cao hoặc hàn bằng khí ga sinh ra các tia cực tím gây tổn hại cho da. Để bảo vệ, giảm thiểu hậu quả do mỏ hàn gây ra cho đôi tay thì việc cần thiết là trang bị ngay găng tay da hàn.

Găng tay da hàn tốt

Đặc trưng của bao tay da hàn

Găng tay hàn của công ty Bảo hộ Xanh được thiết kế với độ dài 36cm. Chất liệu bên ngoài của găng tay được làm bằng da lộn, bên trong ở lòng bàn tay có miếng lót bằng cotton và lót bông giúp thấm mồ hôi, cách nhiệt hiệu quả. Đường viền may găng tay được làm bằng sợi Kelvar tăng độ chắc chắn. Khả năng chịu nhiệt của găng tay lên đến 1000*C.

Bao tay hàn

Công dụng của việc sử dụng bao tay hàn

Công dụng của găng tay là khi làm việc không cần nắm. Trực tiếp vào công cụ, máy móc, thiết bị gây ảnh hưởng trực tiếp đến da tay. Đặc biệt găng tay được làm từ dao cao cấp có độ bền cực kì cao. Đã được xử lý chống khuẩn, nấm tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng trong thời gian lâu.
Lưu ý :
Khi mua găng tay da cần tìm đúng với kích cỡ của bàn tay mình. Nếu chật quá, sẽ gây ra cảm giác khó chịu hoặc dẫn đến tình trạng thắt. Bóp bàn tay gây tình trạng máu không lưu thông được làm bàn tay mất cảm giác, mệt mỏi. Nếu rộng quá, khi làm việc găng tay có thể sẽ bị rơi ra gây nguy hiểm cho bàn tay.

Găng tay da hàn tốt nhất

Găng tay da hàn tốt nhất tìm mua ở đâu?

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp găng tay da hàn uy tín, chất lượng Việt Nam. Ngoài ra, công ty Bảo hộ Xanh còn chuyên cung cấp. Các loại sản phẩm bảo hộ lao động khác như: quần áo, găng tay, mũ, giày và vật dụng phòng cháy chữa cháy… với chất lượng và uy tín đã được khẳng định trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Website : www.baohoxanh.com
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline: 0936 852 898
FAX: (028) 35.161.868
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.