Ốp Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

ỐP TAI CHỐNG ỒN UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI ĐỒNG NAI

Ốp tai chống ồn cho người lao động

An toàn trong lao động là vấn đề hàng đầu mà hiện nay nhiều người quan tâm. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên tiếp xúc hay làm việc với tiếng ồn, âm thanh quá lớn. Màng nhĩ- màng mỏng trong tai nhưng lại giữ vai trò cực kì quan trọng. Khi tác động mạnh, tiếng ồn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tai và gây ra các bệnh về thính giác như điếc, nặng hơn là thần kinh. Để tránh những nguy cơ đó chúng ta cần phải trang bị cho mình những dụng cụ bảo hộ cần thiết trong lao động cũng như trong đời sống sinh hoạt. Một trong những lựa chọn tốt nhất cho người lao động chính là ốp tai chống ồn.


Ốp tai chống ồn

Đặc trưng của ốp tai chống ồn BK816-21Y

Dụng cụ bảo hộ tai BK816-21Y có nguồn gốc từ Malaysia và được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp. Ốp tai chống ồn là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard với độ bền cao trong các môi trường làm việc khác nhau. Hơn hết nó còn đem đến cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng trong suốt thời gian sử dụng. Thiết kế ôm tai, có thể điều chỉnh theo kích cỡ đầu. 2 Ốp tại là hai miếng đệm lót tạo cảm giác êm ái. Lớp mút nhằm hạn chế tiếng ồn. Sản phẩm được thiết kể bằng nhữ nhẹ. Độ bền cao. Thuận tiển sử dụng.

Công dụng của ốp bịt tai ngăn tiếng ồn

– Ốp bịt tai bảo hộ chất lượng hạn chế tiếng ồn, giúp ngắn các tác động âm ảnh hưởng tới tai. Đảm bảo an toàn, bảo hộ tai khỏi các âm thanh lớn.
– Hạn chế mức âm tối đa lên đên 19db. Phù hợp với các công việc ở môi trường máy móc hoạt động với âm thanh lớn. Khu vực, nhà cửa sửa chữa thi công


Ốp tai chống ồn bk816-21y

Mua ốp tai chống ồn giá rẻ mà uy tín chất lượng?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty Bảo hộ xanh đã cung cấp sản phẩm bảo hộ tai tại Đồng Nai với giá cả hợp lý.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.