Nút Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Nút tai chống ồn 3M 1110 chất lượng cao tại Bình Dương

Nút tai chống ồn có quan trọng?

Nút tai chống ồn

Một sản phẩm bảo hộ tai vô cùng thân thuộc của nhiều người khi họ tham gia vào các hoạt động sản xuất đó chính là nút tai chống ồn 3M 1110. Tuy nhỏ bé nhưng vật dụng này thật sự mang lại rất nhiều tác dụng cho người sử dụng. Chúng có thể làm giảm tiếng ồn, chống lại bụi và gió. Giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, không bị áp lực do tiếng ồn kéo dài trong vài giờ đồng hồ hay gió bụi gây ù tai ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Hơn nữa quá trình làm việc sẽ trở nên dễ chịu hơn, hiệu quả và an toàn hơn.

Công dụng và đặc trưng của nút tai chống ồn 3M 1110

Đặc trưng

– Nút tai chống âm thanh tiếng ồn là sản phẩm cao cấp của hãng 3M – Mỹ.
– Được chế tác bởi công nghệ phối trộn nhựa Silicone đặc chế.
– Hai nút tai được nối với nhau bằng một dây dài . Có các nấc ở đầu bịt. Có thể điều chỉnh để phù hợp với tai.

Công dụng

Nút tai chống ồn 3M 1110

Được làm từ nhựa Silicone đặc chế, nút tai 3M 1110 có công dụng rất đặc biệt. Nếu sử dụng nút tai trong khi làm việc. Bạn có thể  làm giảm tiếng ồn tác động tới tai lên đến 33dB trong các môi trường có độ ồn lớn. Do đó sản phẩm này luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn hàng đầu.

Mua nút tai chống ồn bảo vệ tai bằng cách nào tại Bình Dương?

Hãy đến với công ty Bảo hộ xanh để sở hữu nút tai bảo hộ chống tiếng ồn chính hãng với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Chúng toi chuyên cung cấp các sản phẩm nút tai bảo hộ uy tín từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Các sản phẩm bảo hộ lao động cao cấp được kiểm định từ nhiểu chuyên gia với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mức giá vô cùng bình ổn và vô cùng hợp lí.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.