Mũ Chống Cháy, Mũ Bảo Hộ

Nón Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại TPHCM

Nón chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm chất lượng cao

Nón chống cháy chịu nhiệt rất phổ biến với người làm việc gần nhiệt độ cao .Với những công việc nguy hiểm và độc hại trong những môi trường khắc nghiệt. Thì những dụng cụ bảo hộ như nón chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là vô cùng cần thiết. Hãy sử dụng dụng cụ bảo hộ như thế này để bảo vệ bạn tốt nhất!

nón chống cháy chịu nhiệt cao cấp

Thông tin sản phẩm mũ bảo hộ Dickson

  • Màu sắc: Bạc Nhôm
  • Thương hiệu Dickson từ Mỹ
  • Đặc trưng: Nón chống cháy chịu nhiệt Tráng Nhôm Dickson bảo hộ an toàn cho công nhân khỏi nguồn nhiệt cao tại các cơ sở nhà máy sản xuất. Tạo sự an toàn yên tâm làm việc cho người lao động. Lớp ngoài được phủ lớp nhôm dày làm hạn chế nhiệt tác động vào trong cơ thể người mắc

Công dụng và đặc tính nón chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm

  • Sản phẩm thích hợp cho các công nhân , kỹ sư , chuyên viên kỹ thuật trong các ngành nghề đặc thù. Họ làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao đầy tính nguy hiểm, dễ bị bỏng, không khí ngột gây ảnh hưởng hô hấp
  • Sản phẩm chịu được mức nhiệt độ tối đa lên đến đên 1500 độ F
  • Bảo vệ khỏi dính kim loại lỏng nóng chảy ở nhiệt độ cao, độ bền lớn thích hợp sử dụng trong quá trình lâu dài
  • Nón chống cháy chịu nhiệt tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời gian dài. Đảm bảo an toàn lao động.
nón chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm

Cách mua những sản phẩm đồ bảo hộ cao cấp tại TPHCM

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động, uy tín, giá cả phải chăng. Trên là theo giá bán lẻ nếu quý khách mua sĩ thì chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi và chiết khấu ưu đãi, mọi thông tin xin liên hệ :
Đường dây nóng: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Facebook: https://www.facebook.com/BaohoXANHcom/    Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.