Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Ốp Tai Chống Ồn Tại TPHCM _ Bảo Vệ Tai Khỏi Tiếng Ồn

Ốp tai chống ồn là gì?

Do tác động công việc, môi trường của nơi làm việc quá ồn ào gây cản trở trong quá trình làm việc. Đôi khi tiếng ồn quá lớn còn ảnh hưởng, gây tổn thương đến cơ thể bạn. Nhất là lên các cơ quan cảm giác như cơ quan thính giác. Để lâu dài có thể gây nên bệnh nặng tai hoặc có thể mất khả năng nghe. Trong môi trường ô nhiễm tiếng ồn ngày càng tăng hiện nay. Mỗi cá nhân nên tự trang bị cho mình một ốp bảo vệ tai để bảo vệ cơ thể của chính mình. Ốp tai chống ồn là một công cụ hiệu quả với đặc tính mềm dẻo. Cùng với khả năng đàn hồi tốt giúp bám chắc vào tai của bạn, tiện lợi khi hoạt động.

Ốp tai chống ồn

Công dụng của ốp bảo hộ tai như thế nào?

Ốp bảo hộ tai có tác dụng làm giảm tiếng ồn lên đến 28dB trong môi trường cường độ âm thanh lớn. Chẳng hạn như: xưởng khai thác, chế biến, các ngành công nghiệp năng,… Nó được thiết kế gọn nhẹ, có thể điều chỉnh kích thước sử dụng trong thời gian làm việc dài. Thuận tiện và phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Kiểu dáng đa dạng, tạo thời trang riêng cho người lao động, thúc đẩy nâng cao tinh thần làm việc. Ốp chống ồn giúp bạn tránh những tiếng ồn và hiệu suất làm việc sẽ hiệu quả hơn.

Ốp bảo hộ tai

Ốp tai chống ồn chất lượng cao với giá rẻ tại TPHCM

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ tai an toàn, chất lượng cao với giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên tư, bán hàng chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu. Bảo Hộ Xanh mang đến những thiết bị bảo hộ tai đa năng, gọn nhẹ, tiện dụng cho người sử dụng. Bảo Hộ Xanh nơi đem đến cho bạn cảm giác an toàn tuyệt vời nhất!

Nhận xét đã đóng.