Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy, Bộ Quần Áo Phòng Cháy, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Đảm Bảo An Toàn, Chất Lượng

Thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết như thế nào?

Theo thông tin cho biết trong sáu tháng đầu năm 2015 đã xảy ra hơn 1000 tai nạn. Sự cố liên quan đến cháy nổ và cứu hộ trên địa bàn TPHCM. Nguyên nhân hầu hết là do vi phạm trong qúa trình sử dụng điện và chứa các loại hóa chất dễ gây cháy nổ. Các vụ cháy nổ kinh hoàng gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân. Hàng loạt người thiệt mạng và bị thương cùng bên cạnh đó tài sản cũng bị hư hao nặng nề. Việc trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy thực sự cần thiết nhất trong lúc này.

thiết bị phòng cháy chữa cháy

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến cháy nổ đó là do ý thức người dân còn quá kém trong việc tham gia phòng cháy, chữa cháy. Mỗi hộ gia đình, doanh nghiệp nên lắp đặt các thiết bị chữa cháy trong nhà để đảm bảo an toàn cho chính bạn, người thân và xã hội.

Liệt kê các thiết bị phòng cháy an toàn và chất lượng

Thông thường bao gồm các thiết bị sau:

  • Bình phòng cháy, chữa cháy an toàn, tiện lợi có vòi phun xa và dung tích lớn.
thiết bị phòng cháy
  • Bộ trang phục chống cháy an toàn gồm: quần áo, giày, bao tay và mũ bảo hộ. Trang phục chống cháy thường được thiết kế theo đúng chuẩn thông tư 48. 
Quần áo - Thiết bị bảo hộ

Bảo Hộ Xanh – nơi chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao với giá ưu đãi. Đặc biệt là thiết bị phòng cháy được thiết kế an toàn và tiện lợi cho người mặc. Hãy đến với Bảo hộ xanh, nơi tạo cho bạn cảm giác an toàn nhất!

Nhận xét đã đóng.