Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

ỐP TAI CHỐNG ỒN PC CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG

ỐP TAI CHỐNG ỒN PC CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN VÀ CẦN THIẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Thường xuyên phải làm việc trong môi trường có nhiều tiếng ồn khiến người lao động dễ mắc phải các chứng bệnh về tai như ù hay thậm chí là điếc. Ốp tai chống ồn giúp bảo vệ tai khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Đảm bảo cho đôi tai có sự bảo hộ tốt nhất và an toàn nhất khi làm việc. Tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi làm việc. Cũng như đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm bịt tai chống ồn là sản phẩm quen thuộc được mọi người ưa chuộng khi phải làm việc ở nơi có tầng số cao. Được biết đến là sản phẩm tiện dụng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

ốp tai chống ồn

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA SẢN PHẨM BỊT TAI CHỐNG ỒN PC-03EM

Ốp tai chống ồn PC

Mã sản phẩm: PC-03EM

Nước sản xuất: nhập khẩu từ Malaysia

Màu sắc: Đỏ

Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về chất lượng về bảo hộ tai của TCVN, EM352-1, JKKP EM 147/04

Chất liệu: Được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp

Công dụng: Có tác dụng chống các loại âm thanh có tần số cao một cách hiệu quả

Giá: 145.000 VND

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM BỊT TAI PC

– Bịt bảo hộ tai chống ồn PC-03EM là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng Proguard. Được săn đón khắp nơi trên thị trường. Chất lượng cực tốt nhưng giá lại phải chăng. Cũng như với thiết kế gọn nhẹ và khả năng tiện lợi khi mang. Có thể đem đi khắp nơi và không gây vướng víu khi làm việc.

– Phần tai nghe chống ồn được độn xốp mềm, thích hợp dùng chung với kính bảo hộ. Đem lại sự thoải mái cho người làm việc sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, khung ốp có thể điều chỉnh độ giãn phù hợp với kích cỡ đầu. Đem lại cho người mang trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

– Đồ bịt tai chống ồn giúp giảm tiếng ồn lên đến 29dB trong các môi trường có cường độ âm thanh cao như: xưởng khai thác, chế biến, các ngành công nghiệp năng,… Thích hợp cho cả các DJ.

– Bảo vệ tai trước các tác nhân gây hại. Có thể gây nguy hiểm đến đôi tai khi làm việc.

CÔNG TY KINH DOANH NÚT TAI CHỐNG ỒN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm uy tín. Cũng như đảm bảo về chất lượng về bảo hộ lao động. Để nhận được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất. Giúp bảo vệ cho sức khỏe và an toàn của người sử dụng.

Nhận xét đã đóng.