Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Búa Thoát Hiểm

Búa Thoát Hiểm Đa Năng Chất Lượng Tại TP. HCM

Búa thoát hiểm đa năng đem lại lợi ích gì?

búa thoát hiểm

Với sự phát triển ngày càng nhanh, vượt bậc như hiện nay thì việc đảm bảo an toàn về lao động cũng như về con người là rất quan trọng. Mỗi người chúng ta có thể bảo vệ bản thân mình bằng việc trang bị cho nơi làm việc và nơi ở của mình những trang thiết bị cần thiết. Đó là búa đa năng – đề phòng khi mọi sự cố xảy ra, tai nạn không mong muốn. Búa thoát hiểm đa năng là điều bắt buộc. Hãy trang bị ngay bây giờ cho mình một sản phẩm như vậy.
Búa dễ dàng sử dụng đập vỡ cửa kính khi gặp sự cố, tai nạn xảy ra. Búa đa năng có dao dùng để cắt dây và có đèn pin thuận tiện soi sáng nơi tối, thiếu ánh sáng. Búa đa năng còn có thể phát ra tín hiệu cấp cứu…

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt. Có khả năng tạo ra lực đập lớn để phá cưa thoát hiểm ra ngoài. Trong những trường hợp nguy hiểm như hỏa hoạn hoặc cháy nổ,… Loại búa cỡ lớn có trọng lượng khá nặng. Nó có thể tạo ra lực đập rất lớn. Để giúp mọi người có thể nhanh chóng thoát khỏi nguy hiểm. Đảm bảo an toàn khi sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Búa thoát hiểm đa năng được dùng ở đâu?

Búa thoát hiểm được trang bị ở nhiều nơi như: trang bị trong ô tô, trang bị tại nhà ở, xe khách, cửa hàng kinh doanh, công ty, v.v… và những nơi khác.

Việc trang bị một thiết bị thoát hiểm trên xe ô tô là quy định bắt buộc. Đây là điều vô cùng cần thiết trên những chiếc xe kín như vậy. Không thể bỏ qua bước này khi bắt đầu chuyến xe. Không có nó khi xảy ra sự việc sẽ vô cùng nguy hiểm cho tính mạng con người.

Theo nghị định 100 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Quy định nhà xe bắt buộc phải lắp đặt và trang bị đầy đủ. Bao gồm các thiết bị trên xe nói chung và búa thoát hiểm nói riêng.

Nên mua sản phẩm uy tín ở đâu?

Việc tìm được nơi uy tín, đáng tin cậy để mua búa đa năng tại TP.HCM là một việc không dễ. Khi có nhiều sản phẩm kém chất lượng được sản xuất tràn lan trên thị trường hiện nay. Hãy đến với công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn an tâm. Công ty Bảo Hộ XANH chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng, cạnh tranh nhất. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những gì bạn cần ở công ty chúng tôi. Có thể liên hệ theo địa chỉ website hoặc hotline của công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Nhận xét đã đóng.