Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai, Đồ Bịt Tai

ỐP TAI CHỐNG ỒN CHẤT LƯỢNG TẠI CẦN THƠ

Khi thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường có nhiều tiếng ồn, bụi bẩn hay các tác nhân có thể làm ảnh hưởng xấu đến thính giác của người lao động. Thì việc sở hữu một thiết bị bảo hộ tai là vô cùng cần thiết. Một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay là Phone chống ồn. Ốp tai chống ồn là một trong những thiết bị bảo hộ lao động đem lại sự an toàn tối đa cho đôi tai của người lao động. Là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Phone giảm ồn có tác dụng bảo vệ tai của người lao động khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường. Đem lại sự an toàn và thoải mái tối đa trong quá trình làm việc. Tránh được các tác nhân gây tổn hại cho đôi tai của bạn. Thậm chí có thể làm mất khả năng nghe vĩnh viễn.

Ốp Tai Chống Ồn

ỐP TAI CHỐNG ỒN – NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM

Màu sắc: màu đen

Chất liệu: được thiết kế từ nhựa tổng hợp

Xuất xứ: nhập khẩu từ Malayxia

Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn quốc tế như TCVN, EM352-1. JKKP EM 147/04. Sản phẩm cũng được trải qua nhiều bài kiểm tra khắt khe. Nhằm mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm an toàn nhất. Với tiêu chí “An toàn là trên hết” được đặt lên hàng đầu.

Được kết hợp với nhiều sản phẩm bảo hộ khác nhau. Như mũ, kính bảo hộ lao động cùng các sản phẩm bảo hộ khác.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM BỊT TAI CHỐNG ỒN

  • Phone giảm ồn giúp bảo vệ thính giác của người lao động khỏi những âm thanh với tần số cao.
  • Giảm thiểu nguy cơ bị ù tai hay thậm chí là điếc khi phải làm việc với những tiếng ồn quá lớn.
  • Sản phẩm có thể sử dụng được trong hầu hết các môi trường làm việc.
  • Thiết kế thời trang, nhẹ, gọn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Không gây vướng víu trong quá trình làm việc. Có thể mang đi nhiều nơi mà không phải tốn nhiều không gian.
  • Phone giảm ồn SuperChing JE201 được sản xuất bằng kỹ thuật phối trộn nhựa tổng hợp. Đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm còn cực kỳ hữu dụng cho các DJ khi phải làm việc nhiều giờ liền. Đặc biệt trong môi trường có nhiều tiếng ồn và cường độ âm thanh lớn.
  • Người lao động có thể tập trung lao động và tăng năng suất làm việc. Tăng hiệu quả khi làm việc rõ ràng.

CÔNG TY KINH DOANH SẢN PHẨM BỊT TAI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Các sản phẩm bịt tai chống ồn hiện đang được bán tại công ty TNHH BẢo Hộ Xanh. Với nhiều chức năng và kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất so với các mặt hàng trên thị trường.

Nhận xét đã đóng.