Bộ Tiếp Địa Di Động, An Toàn Điện

BỘ TIẾP ĐỊA DI ĐỘNG 3 PHA 110KV CHẤT LƯỢNG TẠI THÁI NGUYÊN

Ngày nay, ngành điện ngày càng phát triển. Dẫn đến nhu cầu của người dùng cũng tăng cao. Và để đáp ứng các nhu cầu đó các công nhân, kĩ sư điện luôn phải thường làm việc trong môi trường nguy hiểm. Vì vậy, các sản phẩm, công cụ dùng để bảo hộ trong môi trường điện là hết sức quan trọng và cần thiết. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bộ tiếp địa di động 3 pha 110kV làm bằng thép cách điện. Giống như các loại bảo hộ điện khác thì nó có công dụng chống điện giật. Đảm bảo sự an toàn về điện cho người làm việc liên quan đến điện. Tạo nên sự an tâm khi làm việc giúp tăng hiệu quả và năng suất cao. Được phổ biến và sử dụng rộng rãi trong ngành điện. Với nhiều nhu cầu đáp ứng với các chức năng khác nhua.

BỘ TIẾP ĐỊA DI ĐỘNG 3 PHA 110KV – THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mã sản phẩm: ATD0001

Nước sản xuất: Tại Trung Quốc

Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn của TCVN

Màu: Vàng

Chất cấu tạo: được làm bằng loại thép cách điện

Bên ngoài được bọc bằng lớp nhựa trong suốt. Đảm bảo an toàn về điện.

Công dụng: Có tác dụng chống bị điện giật

bo-tiep-dat-luu-dong-3-pha-110-kV

ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM BỘ TIẾP ĐỊA LƯU ĐỘNG 3 PHA 110KV

– Bộ tiếp đất lưu động 3 pha 110kV là sản phẩm chống điện giật. Được làm bằng thép cách điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Điện áp thích hợp: 110kV. Thích hợp làm việc trong môi trường có điện áp cao.

– Bộ tiếp đất lưu động có thiết kế 3 mối nối. Và kích thước mỗi dây nối dài 3m tiện dụng trong các không gian hẹp. Dây được làm từ lõi đồng với sợi mềm. Giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng khi sử dụng.

– Bộ tiếp đất 3 pha 110kV với cách sử dụng đơn giản. Nhưng vận đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tiện lợi trong công tác phòng chống cách điện khi làm việc và lao động.

– Sản phẩm có đi kèm với túi đựng. Và thiết kế gọn, nhẹ. Giúp chúng ta thuận tiện cho quá trình di chuyển .Và mang đến nhiều nơi làm việc khác nhau theo nhu cầu.

-Ngoài ra còn có bảng hướng dẫn chi tiết đi kèm khi mua sản phẩm. Dễ dàng tháo lắp sản phẩm mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

-Nên bảo quản và kiểm tra thường xuyên về độ cách điện của sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM BỘ TIẾP LỆNH PCCC LƯU ĐỘNG 3 PHA 110KV

Liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm bộ tiếp đất lưu động 3 pha 110kV hoặc các đồ dùng bảo hộ lao động khác. Sản phẩm của Bảo hộ xanh luôn cam kết mang đến sự an toàn và uy tín về chất lượng.

Nhận xét đã đóng.