Nút Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Nút Tai Chống Ồn Hiệu Quả Chất Lượng Cao Các Loại Tại TPHCM

Nút Tai Chống Ồn là gì ?

Nút tai chống ồn hay nút bịt tai chống ồn là một trang bị bảo hộ lao động vô cùng phổ biến. Ngày nay công nghiệp ngày càng phát triển, nhà máy xí nghiệp mọc lên ở khắp nơi. Môi trường làm việc tại các nhà máy và các xưởng sản xuất là nơi có rất nhiều tiếng ồn. Chúng thường xuất phát từ các loại máy móc, từ hoạt động sản xuất,…

Nút Tai Chống Ồn

Để làm việc trong những môi trường nhiều tiếng ồn như thế, người lao động cần phải trang bị cho mình những trang bị bảo hộ chống ồn. Hoặc nói cách khác là làm giảm tiếng ồn để bảo vệ tai của mình. Ngoài ra việc giảm tiếng ồn sẽ giúp người lao động làm việc tập trung hơn. Và nâng cao hiệu quả công việc. Về lâu về dài, việc này giúp sức khỏe của công nhân được bảo vệ toàn diện hơn. Nhất là trong môi trường ô nhiễm tiếng ồn.

Nút bịt tai chống ồn Honeywell Max 30

Thiết kế của nút tai hình nhỏ gọn và tiện lợi. Sản phẩm không thấm nước. Hơn nữa chúng cũng dễ bảo quản cũng như sử dụng. Thiết kế còn có thêm dây nối hai nút tai. Việc này để đeo và cất giữ tiện lợi. Và chúng cũng vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, thiết kế đẹp, tiện lợi và êm tai tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, Hơn nữa, những tiểu tiết độc đáo làm thiết kế thêm cá tính cho người sử dụng.

Nút Tai Chống Ồn

Âm thanh lớn như thế nào khi qua nút tai chống ồn có thể giảm ở mức vừa đủ nghe. Điểm đặc biệt của sản phẩm là không tạo nên cảm giác ù tai cho người dùng có cảm giác thoải mái. Ngoài ra còn rất thông thoáng và không bị hầm hơi. Hơn nữa, kết hợp với các loại dây dài giúp có thể thoải mái trong việc điều chỉnh. Và gắp gọn khi không cần thiết. Với chất liệu cao su, co dãn linh hoạt. Sau khi bạn nhét chúng vào tai mình. Chúng sẽ từ điều chỉnh kích cỡ để vừa khít với tai của bạn.

Nút tai chống ồn bán ở đâu chất lượng ?

Để mua một nút tai bảo hộ chất lượng quả là phải để ý nhiều chi tiết. Nhìn chung thì chúng đều phải đảm bảo tốt khả năng chống ồn hiệu quả. Hơn nữa chất lượng cũng phải đạt chuẩn. Bên cạnh đó cảm nhận người dùng cũng là quan trọng hơn bao giờ hết. Người dùng càng thoải mái thì năng suất càng cao.

Nói đi thì cũng nói lại, bịt tai này cũng thể hiện sự quan tâm của các sếp cho nhân viên. Sức khỏe nhân viên được đảm bảo thì sự lớn mạnh của công ty cũng như vậy. Vì vậy mới nói chúng tuy nhỏ nhưng lại chẳng kém cạnh ai. Nếu bạn đang cần cung cấp bịt tai số lượng lớn, hãy đến với chúng tôi. Bảo Hộ Xanh đối tác an toàn của mọi công ty.

Nhận xét đã đóng.