Nút Tai Chống Ồn, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Nút Tai Chống Ồn Chất Lượng Tốt Tại Bình Dương

Nút tai chống ồn là thiết bị bảo hộ hữu ích trong đời sống. Khi thường xuyên phải tiếp xúc vớ tiếng ồn lớn đôi tai dễ bị ảnh hưởng. Chính vì thế, người làm việc nếu không có nút bịt sẽ xuất hiện các triêu chứng sau: đau đầu, u tai và nặng hơn là không nghe thấy.

Nút tai chống ồn đảm bảo chất lượng

nút tai chống ồn

Nút tai chống ồn là vật dụng không thể thiếu, bảo vệ đôi tai trước tiếng ồn. Tiếng ồn gây khó chịu và mất tập trung đối với mọi người. Và làm ảnh hưởng đến thính giác cũng như tâm lý mỗi người. Công nhân kỹ sư làm việc ở các nhà máy xí nghiệp có mật độ tiếng ồn lớn hằng ngày có thể dẫn đến các vấn đề sức khoẻ liên quan. Học sinh sinh viên đang đến thời kỳ học tập. Ôn thi bị quấy nhiễu với các tiếng ồn xung quanh khu vực sống dẫn đến không thể tập trung học tập. Những thiết kế nhà bình thường không chú trọng nhiều vào việc cách âm. Vậy khi chúng ta cần sự tập trung tuyệt đối lại gặp phải những âm thanh không muốn phải làm sao?  Bảo hộ Xanh cung cấp nút tai chống ồn, bảo vệ đôi tai khỏi những âm thanh khó chịu.

Nút tai chống ồn chất lượng cao – bảo vệ đôi tai trước tiếng ồn khó chịu 
nút tai

Nút tai chống ồn tại Bảo hộ Xanh với kiểu dáng đa dạng. Gọn gàng tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Lưu ý khi mua nút bịt tai, chúng ta cần để ý đến chất liệu. Bởi có vài loại silicon không tốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe đôi tai. Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp nút bịt tai chất lượng cao. 

Đặc trưng của nút bịt tai chống ồn

– Nút tai chống ồn là sản phẩm cao cấp của hãng 3M – Mỹ.

– Được chế tác bởi công nghệ phối trộn nhựa Silicone đặc chế.

– Nút tai chống ồn giảm tần suất tiếng ồn.  Hạn chế được nhiều loại âm thanh có tần số khác nhau, các loại âm thanh có sức công phá mạnh.
nút tai

– Nút tai 3M  có kết cầu làm bằng silicon mềm, độ đàn hồi tốt, tái sử dụng được nhiều lần 

– Với thiết kế hình thông 3 nấc và chống nước, dễ vệ sinh và thuận tiện sử dụng 

– 25db là tỷ lệ giảm ồn mà  nút tai này mang lại 

– Công dụng hiệu quả nhất chính là cách âm, giảm ồn để người dùng tập trung và yên tâm làm việc 

-Thích hợp với những ngành nghề thường xuyên đối mặt với tiếng ồn của máy móc. Thiết bị liên tục hằng ngày, hằng tuần, hàng tháng

– Dù âm thanh ồn ào, tần số lớn như thế nào khi qua nút tai chống ồn chỉ còn ở mức vừa đủ nghe. Đặc biệt không tạo nên cảm giác ù tai cho người dùng có cảm giác thoải mái.

– Nút nhét tai sử dụng nhiều lần

– Loại có dây

 

Nhận xét đã đóng.