Nút Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bịt Tai

Nút Bịt Tai Chống Ồn Cực Hiệu Quả Với Giá Cực Rẻ

Nút bịt tai chống ồn lựa chọn như thế nào chuẩn nhất?

Nút bịt tai chống ồn chắc hẳn đã quá quen thuộc với đa số người. Chủ yếu là những người thường có giấc ngủ không quá sâu và dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Thì với nút bịt tai, giấc ngủ không còn bị ảnh hưởng bởi những loại tạp âm hoặc sóng âm thanh. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết cách chọn lựa nút bịt tai chuẩn chất lượng tốt. Nếu bạn là một người hoàn toàn không có kinh nghiệm, hãy theo dõi bài viết sau.

Nên xem xét kỹ chất liệu của bịt tai chống ồn 

Nút Bịt Tai Chống Ồn
Nút Bịt Tai Chống Ồn Cực Hiệu Quả Với Giá Cực Rẻ

Đầu tiên, cần phải xem xét chất liệu của nút bịt tai chống ồn mà bạn sẽ dùng là loại nào. Chất liệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi đây là vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Đến chức năng thính giác của đôi tai về lâu về dài. Các chất liệu chính của bịt tai thường là:

Cao su non: là một trong những dòng chất liệu tốt, an toàn. Cao su non đặc tính rất mềm và dẻo. Nên nó sẽ không gây đau đớn khi đeo vào tai.
Silicon: là dòng sản phẩm cũng dẻo, mềm, có khả năng chống nước tốt. Được nghiên cứu và chứng nhận có độ an toàn, thân thiện với làn da con người. 

Nhựa dẻo: Có tính mềm dẻo, có thể uốn, dễ dàng cho vào tai. Thuộc dòng sản phẩm giá bình dân. Là sự lựa chọn cho những công nhân viên không đủ chi phí. Nhưng đây không phải là chất liệu đảm bảo an toàn và tốt cho tai của bạn.

Không nên bỏ qua yếu tố kiểu dáng, thiết kế của đồ bảo hộ tai

Nút Bịt Tai Chống Ồn
Nút Bịt Tai Chống Ồn Cực Hiệu Quả Với Giá Cực Rẻ

Đồ bảo hộ tai hiện nay được thiết kế theo hai dáng chính: 
Dáng hình trụ dài, thon tròn ở phần đầu, thường sẽ là chất liệu cao su non. Bởi cao su non là chất liệu nguyên khối nên khi rèn giũa sẽ có dáng trụ dài. Đây cũng là hình dáng lý tưởng nhất cho khả năng chống ồn cao.
Dáng hình nấm 3-4 tầng thường là chất liệu silicon. Vì những chất liệu này dễ dàng chế tác ra dáng hình nấm phân tầng hơn.

Tuy nhiên, trên thực tế thì bạn cần phải chú ý cả thương hiệu của nút bịt tai cũng như là khả năng chống ồn và giá cả. Phải chọn phân khúc giá phù hợp với điều kiện của mình. Chính vì thế, bạn nên tin chọn Bảo Hộ Xanh – thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị bảo hộ tai, bảo hộ lao động.

Nhận xét đã đóng.