Ghế Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Thiết Bị Phòng Sạch, Tin Tức

Ghế Ngồi Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Cao Cấp Chuẩn Quốc Tế

Ghế ngồi phòng sạch là gì?

Ghế ngồi phòng sạch, hay còn gọi là ghế chống tĩnh điện. Thường được dùng tại các phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng lab,… Kiểu dáng của ghế được thiết kế như những chiếc ghế bình thường. Điều làm nên khác biệt là ở chất liệu.

Do môi trường làm việc tại các phòng sạch thường dễ bị tích điện trên người. Những chiếc ghế này sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ các hạt tích điện phát sinh trong quá trình công nhân thao tác máy móc. Các hạt tích điện sẽ nhanh chóng truyền từ quần áo, sang ghế và truyền thẳng xuống đất. Loại bỏ nhanh các hạt tích điện để không ảnh hưởng quy trình sản xuất nhiễm từ vào bản mạch. Không ảnh hưởng đến sản phẩm công nhân đang chế tác.

Ghế xoay phòng sạch đạt chuẩn giúp gì cho người dùng?

Ghế Ngồi Phòng Sạch

Ghế xoay phòng sạch là sản phẩm phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về chất lượng. Về độ tĩnh điện, chất liệu làm nên ghế, để không ảnh hưởng đến người dùng. Giúp các thiết bị không nhanh bị hư hỏng, không ảnh hưởng đến sức khoẻ công nhân viên. Ghế hiện nay có đa dạng về chất liệu bề mặt, loại chân ghế (xoay hoặc cố định). Một số ghế có tựa và một số thì không. Nó khác nhau về cả độ cao (tuỳ chỉnh được hoặc cố định chiều cao). 

Công năng của ghế chủ yếu giúp người dùng chống lại sự tích tụ điện. Ngoài ra, nó cũng như bao chiếc ghế khác, giúp chống lại sự tê mỏi, đau nhức ở lưng khi phải ngồi lâu. Năng suất lao động bởi vì thế cũng tăng cao. Bề mặt ghế thường được phủ chất liệu PU, PVC. Giúp người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Thiết bị phòng sạch uy tín nên mua ở đâu?

Ghế Ngồi Phòng Sạch

Nhắc đến thiết bị phòng sạch hay đồ bảo hộ lao động, khách hàng sẽ thường nghĩ ngay đến Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh tự hào là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu chuyên cung cấp mọi loại thiết bị bảo hộ lao động. Với đa dạng mọi phân khúc giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế mỗi người. Đặc biệt đối với ghế chống tĩnh điện, chúng tôi đảm bảo ghế phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Được tin dùng ở các phòng lab, phòng thí nghiệm, phòng sạch lớn trên cả nước. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn

Sở hữu ngay ghế ngồi phòng sạch tại công ty:

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ chất lượng. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.