Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bộ Ứng Cứu Tràn Dầu, Khay Chống Tràn Hóa Chất, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chuẩn Quốc Tế Giá Tốt Tại Buôn Ma Thuột

Bồn rửa mắt khẩn cấp là gì?

Bồn rửa mắt khẩn cấp hiện là khái niệm mới mẻ. Tuy nhiên dự báo trong những năm tới thiết bị này sẽ được sử dụng rộng rãi. Với mọi người, đây là vật dụng có lẽ nghe vào sẽ khá xa lạ. Nhưng thật chất nó là một vật không thể thiếu và vô cùng cần thiết trong một số ngành nghề. Bồn rửa mắt khẩn cấp là một thiết bị bảo hộ lao động thường được đặt tại những cơ sở thí nghiệm hoá chất. Như công ty dược, bệnh viện, phòng nghiên cứu, điều chế. Hoặc ở các phòng nghiên cứu thực hành (phòng lab) của trường học, phòng R&D,…

Nhân viên làm tại những nơi này sẽ dễ dàng bị hoá chất văng vào mắt. Lúc này, họ sẽ dùng bồn rửa mắt để sơ cứu, rửa sạch hoá chất. Sau đó, nếu tình trạng trở nặng thì phải di chuyển đến bệnh viện gần nhất. Lợi ích của bồn rửa mắt là rất lớn. Trang bị ở nơi làm việc gì sẽ giúp nhân viên cảm thấy an tâm hơn, tăng cao hiệu quả công việc.

Vòi rửa mắt khẩn cấp có mấy loại?

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp
Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chuẩn Quốc Tế Giá Tốt Tại Buôn Ma Thuột

Bồn rửa mắt khẩn cấp điển hình gồm có bồn rửa có gắn vòi rửa mắt. Vòi rửa sẽ có mô hình thiết kế hai dòng chảy cân xứng với hai mắt. Loại sản phẩm này có hai cách lắp đặt là gắn tường hoặc lắp bình nước để rửa. Dung dịch rửa mắt thường là nước ấm hoặc là dung dịch sinh học đảm bảo sạch tuyệt đối. Nó phải đạt được các tiêu chuẩn y tế. Bao gồm một số tiêu chuẩn tiêu biểu như: lưu lượng nước, mức độ phun, thiết kế dòng chảy. Cả khả năng cung cấp nước, nguồn nước và vật liệu cấu thành. Bạn có thể tham khảo thêm các tiêu chuẩn này trong tiêu chuẩn quốc tế ANSI Z358.1.

Nên mua thiết bị ứng cứu khẩn cấp ở đâu uy tín nhất?

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp
Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chuẩn Quốc Tế Giá Tốt Tại Buôn Ma Thuột

Bồn rửa mắt là một trong những thiết bị ứng cứu khẩn cấp, nằm trong danh mục bảo hộ lao động. Là vật dụng vô cùng cần thiết và thường được yêu cầu lắp đặt trong các nhà máy sản xuất hoặc phòng thí nghiệm.  Tuy nhiên đối với doanh nghiệp chưa có đủ điều kiện chi phí để đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp. Chúng tôi – Bảo Hộ Xanh – phân phối đủ loại vòi rửa với từng phân khúc giá cả. Và chất lượng vẫn đạt chuẩn quốc tế. Bảo Hộ Xanh tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị ứng cứu khẩn cấp, đồ bảo hộ lao động chất lượng tốt giá rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình các quý khách hàng mới.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách liên hệ Bảo Hộ Xanh, hãy xem ngay tại đây để sở hữu bồn rửa mắt khẩn cấp

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.