Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động Bảo Vệ Được Mặt Và Mắt Của Bạn

Nón bảo hộ lao động thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc


Là một sản phẩm được hãng Blue Eagle chăm chút từ khâu kỹ thuật đến bộ phận thiết kế nhắm đáp ứng tối đa nhu cầu thực tiển. Khi nhắc đến các công việc về điện, bảo hộ cứu hỏa hay các hầm mỏ mọi người đều nghĩ đến chiếc Nón bảo hộ lao động bảo vệ này

Nón bảo hộ lao động

Về thiết kế:

Màu sắc:Nón có màu xanh, cam và trắng.

Được sản xuất tại hãng: Blue Eagle.

Được công nhận bởi: CE EN166, ANSI Z87+, CSA Z94.3.

Ngoài ra còn được cấu tạo từ chất: ABS- PC.

Tính năng của nón bảo hộ là gì?

Công dụng:

Nón bảo hộ lạo động hiện đang xuất hiện trên thị trường khá nhiều. Nhưng đối với nón tại công ty Bảo Hộ Xanh thì có những đặc điểm ưu việt mà ít sản phẩm nào có được. Giống như mọi người biết để bảo hộ tốt trong môi trường có điện thì nón còn hỗ trợ cách điện nhằm hạn chế rủi ro thấp nhất cho người công nhân.

Nón bảo hộ

Đặc tính:

Nón bảo hộ bảo vệ mặt này thì bên cạnh những hỗ trợ kỹ thuật an toàn. Thì nón còn có thiết kế dây đeo vững chắc. Có thiết kế miếng lót thấm mồ hôi trong quá trình làm việc. Phù hợp cho các công nhân hay kỹ sư trong môi trường công xưởng, hầm mỏ hay các công trình lớn.

Đặt mua nón bảo hộ xây dựng ở đâu thì đạt chuẩn?

Nón bảo hộ xây dựng

Trên thị trường hiện nay có vô số nơi cung cấp các loại nón bảo hộ. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cũng đang là một trong những nơi cung cấp nón bảo hộ uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đã và đang cung cấp, hợp tác với nhiều công ty uy tín. Chúng tôi tồn tại hơn 10 năm trên thị trường cũng đã thể hiện được sự uy tín của mình trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Nhận xét đã đóng.