Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Bảo Hộ Hercules Chất Lượng Cao, Đảm Bảo Được An Toàn

Ủng Cao Su Bảo Hộ Hercules từ đâu mà có tên như vậy?

Nhắc đến HERCULES ai cũng biết đó là một vị Thần giữ cổng đỉnh Olympus. Và là vị Thần tượng trưng cho sức mạnh, vận động, thể thao, y tế, nông nghiệp..Ủng cao su bảo hộ được đặt tên theo Thần với ý nghĩa về sự bảo hộ an toàn tuyệt đối , sự chắc chắn cũng như thiết kế vô cùng nam tính , mạnh mẽ.

 

Ủng cao su bảo hộ

Sự quan trọng của ủng cao su bảo hộ

Rất nhiều môi trường làm việc là môi trường nước, dầu, hay nhiều hóa chất, vật nhọn nguy hiểm….Nếu như bạn không có một đôi ỦNG BẢO HỘ CAO SU mà chỉ mang giày bình thường thì trước hết một đôi giày thường sẽ không có tính năng chống đinh. Những vật nhọn, đinh…sẽ dễ dàng làm chân bạn tổn thương và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến uốn ván.

Thứ hai, những hóa chất trong môi trường làm việc có thể dính vào chân bạn, đối với những đôi giày thường hóa chất dễ dàng thấm vào chân gây hư hại chân trong thời gian ngắn hoặc dài lâu có thể dẫn đến những bệnh ngoài da cực kì khó trị.

Thứ ba, ủng thường không chống nước, chống dầu, nếu làm việc cần đi lại trong môi trường ướt, dầu chân bạn sẽ bị thấm nước hoặc dầu gây cảm giác vô cùng bết rít, khó chịu. Nếu thấm lâu bị ẩm lâu chân dễ bị ngứa, nổi mẩn…

Ủng cao su được cấu tạo thế nào?

·         Là một trong những ‘siêu phẩm’ được đầu tư kĩ lưỡng từ cấu tạo đến thiết kế của hãng SAFETY JOGGER nổi tiếng của BỈ, chưa từng làm thất vọng khách hàng nào.

·         Chất liệu vỏ ngoài bằng cao su CAO CẤP cực kì bền, không lo thấm nước.

·         Đế giày và mũi giày đều bằng THÉP KIÊN CỐ bảo vệ chân.

Ủng cao su với nhiều tính năng

  • Cao su cao cấp chống thấm nước.   
  • Chống dầu.
  • chống nhiều loại hóa chất.
  • Chống trơn trượt.
  • Chống đinh.
  • Chống sốc.
  • Chống dập ngón.
Ủng cao su

Ủng cao su được thiết kế mạnh mẽ

Đây là một trong những sản phẩm được hãng đầu tư thiết kế từng đến từng chi tiết. Mỗi một chi tiết phải toát lên sự MẠNH MẼ, CỨNG CÁP để xứng đáng với tên HERCULES.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ỦNG BẢO HỘ không chỉ bền mà còn phải đẹp thì ỦNG BẢO HỘ HERCULES là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Thiết kế độ cao ủng vừa phải, cân đối. Form giày vừa vặn, thoải mái mà rất nam tính. Những chi tiết được gờ nổi sắc nét, đơn giản mà vô cùng tinh tế làm hài lòng những người có gout thời trang khó tính nhất.

Địa chỉ mua giày ủng cao su bảo hộ chất lượng?

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi tự hào là một công ty chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao với GIÁ HỢP LÝ NHẤT.

Công ty chúng tôi luôn nói KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng, phá giá, hét giá. Uy tín là trên hết

Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, đúng như mô tả và đặc biệt GIÁ TỐT NHẤT.

 

 

Nhận xét đã đóng.