Tin Tức, Bảo Hộ Lao Động, Đồng Phục

Những Lưu Ý Cần Biết Khi Đặt May Đồng Phục Công Nhân Cơ Khí

Hiện nay xã hội đang dần cải tiến hơn, rất nhiều ngành nghề phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó không thể không nói đến ngành cơ khí. Một trong số ngành quan trọng góp phần tạo ra những sản phẩm công nghệ trong sản xuất. Và đáp ứng cuộc sống, nhu cầu con người, góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tiên tiến hơn. Bên cạnh những đóng góp đấy thì việc doanh nghiệp đầu tư những bộ đồng phục công nhân cơ khí là điều cần thiết. Giúp công nhân thực hiện tốt vai trò của mình.

Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về đồng phục công nhân của ngành cơ khí. Và những điểm cần lưu ý khi đặt may bộ đồng phục nhé.

Đồng phục công nhân cơ khí là gì?

Đồng phục cơ khí là loại trang phục dành riêng cho những người làm việc trực tiếp với máy móc, thiết bị sắt, thép, cắt khoan,…

đồng phục công nhân cơ khí là gì?

Ngành cơ khí cũng là ngành có môi trường thuộc mức độ nguy hiểm cao và cũng vất vả nên đồng phục trở nên đáng chú ý hơn. Về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… của bộ đồng phục công nhân cơ khí là giống như nhau. Áo có in logo, thông điệp đặc trưng của doanh nghiệp đó. Thường người cơ khí sẽ mặc xuyên suốt quá trình làm việc ở doanh nghiệp.

Bộ đồng phục vừa bảo vệ công nhân tránh khỏi các yếu tố khách quan bên ngoài như thời tiết, bụi, các chất độc hại. Mà còn vừa tạo cho công nhân sự thoải mái, an tâm khi làm việc ở môi trường này.

Lưu ý khi đặt may đồng phục công nhân cơ khí:

Về chất liệu vải của đồng phục.

Vì tính chất công việc đối diện với môi trường khó khăn, khắc nghiệt, nguy hiểm, đòi hỏi linh hoạt cao. Nên đồng phục cơ khí thường khắc khe hơn các ngành khác. Chúng được may bằng chất vải cotton hoặc kaki tối màu. Đồng thời vải phải có độ dày tốt, mịn và không xù lông. Bởi vì phải thường xuyên làm việc dưới thời tiết nắng, mưa nên đồng phục công nhân cần phải thấm hút mồ hôi tốt. Có khả năng hút ẩm cao, dễ giặt và nhanh khô. Đồng phục được thiết kế khá rộng rãi để tiện lợi hơn trong quá trình hoạt động công việc. Bên cạnh đó cũng phải gọn gàng, các đường may phải chắc chắn, độ bền cao.

đồng phục công nhân cơ khí chất lượng tốt

Vải kaki, thường được sử dụng để may những bộ đồ bảo hộ lao động. Chúng đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu như không bị đổ lông, không nhăn, dày dặn, chống bám bụi. Tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu nhất có thể. Vải cotton có độ mịn, mềm mại cao. Mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người công nhân. Đồng thời vải cotton thấm hút mồ hôi rất tốt. Đây là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi nhắc đến chất liệu vải dành cho đồ bảo hộ.

Về kiểu dáng và quy cách may.

Không chỉ có mỗi chất liệu vải là cần chú ý. Mà ngay cả kiểu dáng của đồng phục cũng được cho là rất quan trọng. Để một bộ đồng phục lao động mang lại cảm giác thoải mái, an toàn mà không gây rườm rà. Thì đồng phục đó phải đòi hỏi được thiết kế theo kiểu dáng rộng rãi, thoải mái. Không may quá chật hoặc quá bó sát hay là quá ngắn. Vô tình sẽ gây nên tình trạng khó chịu cho người mặc. Cũng như gây khó khăn trong quá trình di chuyển làm việc.

Đặc biệt đồng phục phải được may cẩn thận từng chi tiết nhỏ, để không ảnh hưởng đến sự an toàn của công nhân. Đôi phần cũng ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Đồng phục công nhân phải đảm bảo được các đường may chính xác. Chắc chắn độ bền bỉ ở mức cao, không dễ bị rách khi sử dụng hay khi giặc. Logo và thông điệp của doanh nghiệp cũng nên in thêu thật sắc nét, ấn tượng, không mau nhạt màu.

đồng phục công nhân cơ khí cần lưu ý gì khi đặt may

Về màu sắc đồng phục công nhân

Hoạt động trong môi trường cơ khí, công nhân không thể tránh khỏi việc đối diện với khói bụi, dầu bẩn. Từ các vật dụng máy móc, chúng có thể vấy bẩn lên đồng phục trong lúc làm việc. Chính vì vậy nên khi nói về màu sắc của bộ đồng phục. Người ta thường nghĩ đến những gam màu không quá sáng cũng không quá tối. Chẳng hạn như màu ghi xám, màu xanh tím than hoặc màu xanh dương đậm. Những màu sắc này tạo cho thị giác người nhìn thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Những màu sắc này cũng không quá lộ vết bẩn.

Đặt may đồng phục công nhân cơ khí ở đâu?

Sẽ không quá khó để bạn có thể tìm ra một địa chỉ may động phục thông qua các trang mạng xã hội hiện nay. Nhưng hãy cẩn trọng xem xét trước khi đưa ra quyết định. Thị trường may mặc đồ bảo hộ hiện nay quá phong phú và đa dạng. Chẳng may gặp phải hàng không tốt thì lại vừa tốn thời gian lại vừa tốn tiền mà không đáp ứng đúng yêu cầu.

Đừng lo, ở đây chúng tôi có Bảo Hộ Xanh. Nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng và uy tín hàng đầu. Sản phẩm đảm bảo chất lượng trên từng đường kim mũi chỉ. Chúng tôi đảm bảo luôn làm hài lòng và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Song song đó ở Bảo Hộ Xanh có rất nhiều mẫu mã thiết kế đồng phục công nhân may sẵn. Bạn có thể tham khảo qua trang web Bảo Hộ Xanh.

Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí nhé.

Nhận xét đã đóng.