Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Công Sở, Tin Tức

Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất

Mỗi ngày chọn một phọng cách cho bản thân. Nếu bạn đã chán mặc những chiếc áo thun đơn giản thì áo sơ mi là một lựa chọn dành cho bạn . Áo sơ mi được thiết kế đa dạng kiểu dáng, phong cách và là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Dưới đây là những item bạn có thể tham khảo

1. Áo sơ mi thắt nơ

Những chiếc áo sơ mi này thường mang kiểu dáng tiểu thư. Áo thích hợp cho các bạn nữ dịu dàng, nữ tính. Khi diện áo sơ mi này sẽ đem lại cho bạn sự mềm mại, uyển chuyển hơn. Bạn có thể kết hợp với quần tây đen hoặc quần jeans để sét đồ trông hoàn thiện hơn nhé.

Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất
Áo sơ mi thắt nơ

2. Áo sơ mi nữ có dáng dài

Những cô nàng sành điệu, cá tính có thể tham khảo kiểu áo này nhé. Bạn có thể phối các loại áo sơ mi này cùng với quần jeans ống suông. Hoặc có thể kết hợp thêm các phụ kiện như giày cao gót . Như vậy sẽ tăng thêm điểm nhấn của sét đồ này.

Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất
Áo sơ mi nữ dáng dài

3. Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhí

Chắc hẳn những cô nàng bánh bèo thì không thể nào bỏ qua chiếc áo này. Áo được thiết kế những họa tiết hoa nhỏ thật tỉ mỉ và sắc nét. Bạn có thể diện chiếc áo này với quần tây đen và jeans. Bên cạnh đó nếu bạn biết cách sử dụng thêm các trang sức thì bạn sẽ càng thêm nổi bật

Áo sơ mi nữ hoa nhí
Áo sơ mi nữ hoa nhí

4. Sơ mi cổ peter pan

Giống với tên gọi của áo , phần cổ giống hệt như áo nhân vật cổ tích Peter Pan. Áo này có điểm nhấn là cổ áo vì nó khá đặc biệt. Cách phối đồ với áo này cũng khá dễ dàng . Bạn có thể phối với chân váy ngắn, quần jeans. Hoặc bạn kết hợp với các phụ kiện như giày , mũ , mắt kính,.. để trông set dồ trở nên đẹp hơn.

Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất
Áo sơ mi cổ peter pan

5. Áo chất liệu voan

Vải voan là loại vải mềm mát luôn được sự yêu thích từ các nàng. Bạn có thể mặc áo này kèm với bra bên trong. Như vậy sẽ vừa gợi cảm vừa cuốn hút. Hoặc bạn có thể linh hoạt phối với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng đến cá tính. Chiếc áo này sẽ thay đổi phong cách của bạn

Áo sơ mi voan
Áo sơ mi voan

6. Phong cách kiểu trễ vai

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng sở hữu xương quai xanh. Phần áo trễ vai trông “vừa kín vừa hở” tạo nên sự quyến rũ cho bạn nữ. Với phong cách này việc phối đồ cũng cực kỳ đơn giản . Bạ có thể mặc với quần jeans, mang thêm những đôi boot cao hay các phụ kiện khác đều phù hợp.

Áo sơ mi kiểu trễ vai
Áo sơ mi kiểu trễ vai

7.Sơ mi dáng oversize

Vì là dáng áo oversize nên sẽ vừa vặn với tất cả các cô nàng mảnh mai hay mũm mỉm đều mặc được. Bạn có thể mặc khi đi chơi hay đi làm đều được. Với dáng áo rộng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái. Bạn có thể phối hợp với nhiều phong cách đa dạng khác nhau theo ý mà bạn muốn.

Áo sơ mi oversize
Áo sơ mi oversize

8. Áo dáng cổ V

Có thể nói đây là dáng áo basic nhất nên có trong tủ đồ của bạn. Áo gile, quần tây hay quần jeans đều thích hợp để phối với áo này. Bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều được . Tuy nhiên mẫu áo cổ V này sẽ thích hợp hơn cho các bạn công sở. Hoặc những nơi sang trọng lịch sự thì sẽ phù hợp với dáng áo này

Áo sơ mi cổ V
Áo sơ mi cổ V

9. Áo kẻ sọc caro

Nếu bạn cảm thấy chán với phong cách đơn giản thì có thể chuyển qua các kiểu áo kẻ sọc nhé. Đối với những bạn hơi ốm , sọc ngang sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Ngược lại sọc kẻ dọc sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn. Bạn có thể chọn chân váy chữ A hay đơn giản là quần jeans để mặc với chiếc áo này. Vậy là cách phối đồ không hề khó nhưng đã cứu bạn vào trong những ngày ra đường không biết mặc gì.

Áo sơ mi nữ sọc ca rô
Áo sơ mi nữ sọc ca rô

10. Áo dáng croptop

Đây là mẫu áo phù hợp với các bạn nữ năng động bà trẻ trung. Mẫu áo có độ dài ngang eo, khoe đường cong của bạn một cách hoàn hảo. Để phát huy tốt nhất vẻ đẹp của áo bạn nên phối với chân váy hoặc quần jeans. Về màu sắc bạn nên cân nhắc sự hài hòa để làm nổi bật lên set đồ của mình.

Áo sơ mi croptop
Áo sơ mi croptop

11. Áo cổ kiểu chocker

Điểm nhấn ở chiếc áo này là phần cổ chocker mang lại sự mới mẻ dành cho bạn. Những chiếc áo này rất phù hợp để phối với quần tây hay quần jeans. Đây là một kiểu áo phá cách và không kém phần thu hút đối phương. Bạn có thể đi học hay đi chơi đi làm đều phù hợp nhé.

12. Áo có tay bồng

Áo tay bồng này che được rất tốt khuyết điểm ở vai cho các bạn . Với phần tay bồng uyển chuyển mềm mại sẽ giúp bạn trông xinh xắn , trẻ trung hơn.Cũng như các item khác , bạn có thể mặc với quần jeans , quần tay hay chân váy đều ổn cả. Khi phối chú ý màu sắc nên tương phản nhau để trông nổi bật hơn nhé.

kieu ao so mi nu
Áo kiểu tay bồng

13. Áo kiểu sát nách

Mẫu áo này không còn quá xa lạ đối với mọi người. Phần cổ áo có thể là cổ tròn, cổ peter pan  để tăng phần điểm nhấn. Trong phong cách này quần ống rộng là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó giúp bạn trông thời trang hơn đồng thời cũng không kém phần trẻ trung , năng động.

Áo sơ mi kiểu sát nách
Áo sơ mi kiểu sát nách

Nhận xét đã đóng.