Kính Bảo Hộ Lao Động

Mua Kính Bảo Hộ Cho Mắt Khỏe Đẹp Tại Đà Nẵng

Kính bảo hộ khi làm việc với hóa chất

Kính bảo hộ trong việc tiếp xúc với hóa chất. Nhiều người thường xuyên phải tiếp xúc với các hóa chất. Trong đó có nhiều loại độc hại nguy hiểm, và cũng không ít trường hợp đã bị nhiễm độc.
Phần lớn các trường hợp bị nhiễm độc mãn tính: nhiễm độc xảy ra từ từ, mỗi ngày một ít. Nhưng rồi đến một lúc nào đó, lượng chất độc “tích tụ” vượt quá khả năng tự đào thải của cơ thể. Sẽ sinh bệnh có thể dẫn đến suy giảm chức năng hô hấp. Chức năng gan, viêm và thoái hóa da, thậm chí ung thư…
Một số trường hợp nhiễm độc xảy ra tức thời do bất ngờ bị hóa chất độc hại bắn vào da, vào mặt. Hoặc do những rủi ro hay tai nạn trong khi làm việc.
Để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc nói trên, khi làm việc cần thận trọng. Không để hóa chất bắn vào người hoặc quần áo. Trong những trường hợp cần thiết, phải đeo kính bảo hộ và khẩu trang. Để tránh bụi hóa chất bay vào mắt hoặc xâm nhập đường hô hấp. Khi tiếp xúc với những chất ăn da mạnh (như xút, pôtát…) phải dùng găng tay cao su.
Kính bảo hộ

Lưu ý khi sử dụng bảo hộ mắt-mặt

Khi lựa chọn kính bảo hộ lao động cần căn cứ theo nguồn nguy cơ gây hại cho mắt. Cụ thể: khi yếu tố nguy hại cho mắt của bạn là bụi, hạt. Mảnh vật bắn chọn loại không có tác dụng lọc sáng. Mắt kính có khả năng chống tác động cơ học cao, mắt kính nếu vỡ phải không tan thành nhiều mảnh rời. Đối với loại kính chống chất lỏng văng bắn vào mắt, nên chọn loại không có tác dụng lọc sáng.
Kính chống độc

Với các hóa chất nguy hiểm và độc hại, càng phải thận trọng hơn. Và phải chấp hành nghiêm ngặt các quy định… của chuyên môn. Đặc biệt khi làm việc với các chất độc mạnh và dễ bay hơi, như: acid nitric đặc, acid hydrocloric đặc, acid acetic đặc, brom, hơi clo… Thì bắt buộc phải mang kính bảo hộ để tránh tổn hại đến mắt. Mỗi người phải có ý thức tự bảo vệ mình, bằng cách rèn luyện kỹ năng lao động khéo léo, chuẩn xác. Và chấp hành nghiêm các kỷ luật về chuyên môn, mang các thiết bị bảo hộ cần thiết. Bên cạnh đó còn rất cần sự quan tâm của lãnh đạo đơn bị trong việc cải thiện môi trường làm việc, có hệ thống thông gió, hút bụi để giảm thiểu độc hại.

Liên hệ mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ XANH chúng tôi luôn cung cấp những thiết bị bảo hộ chất lượng, uy tín nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm thật phù hợp với công việc của bạn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.