Kính Bảo Hộ Uy Tín

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Phòng Chống Độc Tại Sóc Trăng

Mặt nạ bảo hộ lao động thật sự cần thiết

mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ chúng ta cần lúc này. Mặt nạ giúp bảo vệ mắt, mặt và toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng. Trong công việc hàn cắt kim loại, các tia lửa hồ quang điện. Các mảnh bột kim loại nhỏ hay các dị vật có thể gây hại trực tiếp cho khuôn mặt của người lao động lúc làm việc. Chúng ta cần bảo vệ khuôn mặt của chúng ta, nhưng chúng ta cũng cần phải làm việc. Vì vậy việc lựa chọn mặt nạ tốt góp phần phục vụ tốt trong công việc.

Mặt nạ hàn có tốt không?

mặt nạ bảo hộ lao động

Mặt nạ hàn được làm từ chất liệu nhựa cơ học dẻo dai, bền bỉ. Có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống được các tác động cơ học. Tàn lửa văng bắn vào mắt, mặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mặt nạ hàn Sóc Trăng được  thiết kế đa dạng, phù hợp với người sử dụng, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Việt Nam 5083-90. Bảo vệ người sử dụng khỏi những tác động gây hại từ môi trường làm việc. Nhất là những môi trường có điều kiện đặc thù nguy hiểm như hàn, cắt kim loại bằng hồ quang điện.

Đặt mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

Các bạn có thể liên hệ với Công ty chúng tôi để mua hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồ bảo hộ lao động, tất nhiên là cả mặt nạ hàn đội đầu. An toàn và chất lượng cao, uy tín trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất có thể.

Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.