Mũ Bảo Hộ, Mũ Đầu Bếp, Mũ Trùm Đầu, Tin Tức

Mũ Trùm Đầu Đảm Bảo Vệ Sinh Khi Vào Bếp Tại Vũng Tàu

Mũ trùm đầu – tiêu chuẩn bảo hộ lao động nhà hàng, khách sạn

Ngoài việc trang bị những kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng như tuân thủ các quy tắc, quy trình chế biến thức ăn. Thì người đầu bếp, phụ bếp, phục vụ cần đảm bảo vấn đề trang phục: quần áo, mũ trùm đầu, giày, không đeo trang sức và không để móng tay. Mũ trùm đầu khi vào bếp chất lượng với giá cả hợp lý. Đáp ứng tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Mũ Trùm đầu đảm bảo vệ sinh

Tầm quan trọng của nón trùm đầu trong bảo hộ lao động nhà hàng, khách sạn

Thứ nhất, mũ giúp ngăn tóc, mồ hôi có thể rơi và chạm vào thức ăn.

Thứ hai, ngăn người đầu bếp cũng như người phục vụ chạm tay vào tóc. Sau đó lại chạm tay vào nguyên vật liệu hoặc thức ăn.

Thứ ba, một chiếc mũ bao trọn lấy tóc giúp bạn trông gọn gàng hơn, tác phong chuyên nghiệp hơn.

Nón trùm đầu – trang phục không thể thiếu khi vào bếp

Thấy được tầm quan trọng của chiếc mũ trùm đầu. Ngày nay, hầu hết nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp đều trang bị chiếc mũ như một đồng phục bắt buộc dành cho đầu bếp, và cả nhân viên phục vụ.

Nón trùm đầu

Bạn có thể trang bị cho mình, hoặc nhân viên của mình một chiếc mũ trùm đầu khi vào bếp, khi phục vụ thức ăn. Nhằm tăng tính chuyên nghiệp, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và mua ngay những chiếc mũ chất lượng nhất với mức giá vô cùng hợp lý nhé!
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.