Mũ Bảo Hộ, Tin Tức

Mũ Bảo Hộ Lao Động, Đảm Bảo An Toàn Mà Giá Cả Phải Chăng

Mũ bảo hộ lao động được phân phối khắp các tỉnh thành

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, lao động không chỉ dừng lại ở việc năng suất cao mà còn đảm bảo an toàn tính mạng. Tại các công trường xây dựng là nơi thường xuyên xảy ra tai nạn. Đặc biệt khi xây dựng những vật trên cao dễ rơi xuống trúng người lao động. Chính vì thế việc trang bị đồ bảo hộ lao động cho các công nhân và nhân viên ngoài công trường rất cần thiết. Mũ bảo hộ lao động là thiết bị đang được sử dụng phổ biến để mang lại an toàn cho chính bạn và người xung quanh.

Mũ Bảo Hộ Lao Động Hàn Quốc

Tác dụng bảo vệ đầu an toàn của mũ bảo hộ công trường

Mũ bảo hộ công trường có khả năng chịu lực cao. Chịu được tác động mạnh khi xảy ra tai nạn ở vùng đầu. Làm cho lực va chạm giảm chỉ còn 1/6 so với áp lực ban đầu. Nên bảo vệ rất tốt đầu của người lao động khi làm việc. Mũ bảo vệ đầu được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhằm đảm bảo sự tiện lợi cho công nhân. Nón bảo hộ còn được sản xuất bằng vỏ nhựa ABS vô cùng cứng cáp, khó bể khi bị va chạm. Ngoài ra, nón còn có công dụng che mưa, che nắng, cách điện an toàn.

Mũ Bảo Hộ Lao Động SSTOP

Mũ bảo hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Bảo Hộ Xanh

Mũ bảo hộ được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang lại an toàn tuyệt đối cho người lao động. Hãy đến với www.baohoxanh.com, chuyên cung cấp sỉ và lẻ mũ bảo hộ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.