Tin Tức

Mũ Bảo Hộ Lao Động Siêu Bền Tại Tp HCM

Mũ bảo hộ và cấu tạo cách lựa chọn

Mũ bảo hộ bao gồm ba bộ phận: vỏ mũ, đai mũ và quai mũ.

Phần vỏ thường làm bằng nhựa ABS, PE, PP, HDPE… Đối với mũ làm từ ABS thường có giá thành cao hơn. Bởi vì vật liệu này có độ bền cơ học cao hơn cả và khả năng bị cháy thấp hơn các loại vật liệu khác.

Đai mũ là bộ phận hấp thu chấn động do va đập, thường làm từ dây sợi tổng hợp hoặc dây nhựa cao cấp. Đai mũ có thể tháo ra lắp vào dễ dàng để tiện cho việc vệ sinh mũ. Ngoài ra, đai mũ thường có tính năng thấm hút mồ hôi. Còn được trang bị nút gài, nút vặn để điều chỉnh cho phù hợp cở đầu người sử dụng.

Quai mũ được làm bằng vải sợi mềm mại, dễ dàng điều chỉnh độ dài. Quai mũ giúp cố định mũ ôm vừa khít đầu để người sử dụng có thể làm việc tự nhiên. Ngoài ra sợ bị rơi rớt hay bị gió thổi khi thao tác trên cao.

Mũ bảo hộ

Mũ bảo hộ lao động và một số lưu ý

Một trong những chứng nhận chỉ tiêu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đối với sản phẩm mũ bảo hộ là CE EN 397, ANSI 89.1

Nón bảo hộ càng chất lượng thì người lao động sẽ càng thấy yên tâm hơn về nó. Khi lựa chọn nên chú ý hai bên vành mũ có rãnh để lắp các thiết bị khác như chụp tai, kính bảo hộ hay không. Cần kiểm tra giữa đai mũ và vỏ mũ phải được duy trì một khoảng trống để đảm bảo khả năng hấp thụ chấn động.

Một Nón bảo hộ lao động có tuổi thọ khoảng 5 năm, đai nón nên thay mới mỗi năm do tiếp xúc nhiều với mồ hôi có thể bị giảm độ bền.

Mũ bảo hộ lao động

Liên hệ để mua ngay sản phẩm nón bảo hộ lao động cao cấp

Công ty Bảo Hộ Xanh – NETGROUP là nhà phân phối mũ bảo hộ uy tín chất lượng đã được công nhận bởi chính lượng khách mua hàng mỗi năm.

Trong số các trang bị bảo hộ thiết yếu, nón bảo hộ chính là một thế mạnh của Công ty. Không những đạt chứng nhận chỉ tiêu về chất lượng, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Chúng tôi còn mang đến cho người lao động mức giá hợp lí nhất. Đó là lý do vì sao bạn nên tin tưởng Bảo Hộ Xanh.

Hãy liên hệ ngay đến số 0936 852 898 gặp đội ngũ nhân viên tư vấn để được hướng dẫn. Đặt mua sản phẩm hoặc truy cập website: baohoxanh.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.