Tin Tức

Khẩu trang bảo hộ lao động an toàn và chất lượng ở Cần Thơ

Khẩu trang bảo hộ lao động chất lượng cao

Khẩu trang bảo hộ lao động là một trong những vật dụng, thiết bị bảo vệ hô hấp được sử dụng mọi người. Trong những môi trường không khí bị ô nhiễm, nhiều bụi bặm, khí độc.. Môi trường có nồng độ chất hóa học quá cao,…

Khẩu trang các loại được thiết kế có miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang khít với tất cả người sử dụng. Có thể sử dụng được nhiều lần. Khẩu trang có trọng lượng nhẹ nên có thể thoải mái mang khi làm việc mà không gây khó chịu.

Khẩu trang bảo hộ lao động

Khẩu trang bảo hộ và các đặc điểm nổi bật

Khẩu trang giúp cho con người chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi, khói,…giúp con người chống lại một số bệnh tật về đường hô hấp.

Được sản xuất tại Mỹ với chất liệu cấu tạo từ giấy sợi hoạt tính, vật liệu lọc làm từ carbon chất lượng nhất.  Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ vượt qua nhiều kiểm tra khắt khe về độ an toàn. Đạt tiêu chuẩn, chứng nhận y tế Mỹ. Sản phẩm này là một trong nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cho con người.

Khẩu trang bảo hộ

Khẩu trang bảo hộ 3m – Bảo hộ XANH

Tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc và tư vấn tốt nhất. Bảo hộ Xanh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bảo hộ XANH chuyên cung cấp các thiết bị bảo vệ đường hô hấp: các loại khẩu trang bảo hộ an toàn và chất lượng nhất. Với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, dễ sử dụng và thích hợp với mọi đối tượng. Để biết thêm thông tin mời quý khách hãy liên hệ hotline: 0907 264 233.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.