Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực

Mũ Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ An Toàn Tại Quận 11

Mũ bảo hộ lao động là một trong những vật phẩm hết sức quan trọng và cần thiết. Lợi ích của mũ bảo hộ lao động là cực kỳ to lớn trong môi trường làm việc nguy hiểm. Nó như một “tấm vé” bảo đảm sự an toàn cho tính mạng.

Mũ bảo hộ – bảo bối của người lao động: 

Mũ bảo hộ lao động có thiết kế hình bán cầu có lớp lót đặc biệt giúp giảm tối thiểu lực va chạm. Làm giảm và phân tán đi đáng kể áp lực làm cho lực va chạm giảm xuống chỉ còn 1/6 so với ban đầu. Bảo hộ tốt cho người lao động trong lúc làm việc.
mũ bảo hộ

Cấu tạo đặc biệt của mũ bảo hộ lao động:

Mũ bảo hộ với thiết kế tưởng chừng như rất đơn giản lại mang lại hiệu quả không ngờ. Vì được làm bằng chất liệu polythelyn đặc chế nên mũ có khả năng bảo vệ đầu vô cùng tốt khi bị các tác động từ trên không xuống. Bên cạnh đó, mũ còn được thiết kế các rãnh nhỏ xung quanh. Điều này giúp ngăn cho việc nước chảy vào mặt người lao động khi phải làm việc với điều kiện thời tiết không tốt . Bên trong mũ còn được trang bị miếng lót thấm hút mồ hôi. Tạo sư thông thoáng thoải mái cho người lao động khi phải sử dụng mũ trong thời gian dài.

mũ bảo hộ

Hỗ trợ người lao động bảo vệ đầu khi làm việc trong môi trường nguy hiểm. Ngoài ra, độ an toàn của người lao động còn tuỳ thuộc vào cách người lao động chọn lựa nhà cung cấp. Sản phẩm của nhà cung cấp ấy có đạt chất lượng và tiêu chuẩn hay không.

BẢO HỘ XANH chuyên cung cấp trang phục bảo hộ tốt, chất lượng cao

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.