Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực

Mũ Bảo Hộ Lao Động Chất Liệu Chắc Bền Với Giá Mềm

 Mũ bảo hộ lao động được sử dụng trong các công việc, ngành nghề

Trog công việc ở các nhà xưởng, xây dựng…. thì khả năng xảy ra các va chạm, chấn thương là rất cao, trong đó nguy hiểm nhất là những tai nạn ảnh hưởng đến phần đầu – một bộ phận rất quan trong của con người . Vì vậy, có một mũ bảo hộ lao động bảo vệ phần đầu trong khi làm việc là cực kỳ tốt, giúp tránh được những rủi ro chấn thương phần đầu một cách an toàn, có sự an tâm khi lao động làm việc.

Mũ bảo hộ lao động

Mũ an toàn bảo hộ an toàn ao động với những đặc điểm:

– Mũ lao động được hãng 3M từ Mỹ sản xuất với đủ các tiêu chí sản xuất nghiêm ngặt, đạt chứng nhận TCVN 6407-1998. Và những chứng nhận tiêu chuẩn khác như CE ANSI Z89,CSA Z94.1 Type 1. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

– Mũ bảo hộ có nhiều màu sắc như vàng, trắng, xanh lá… phù hợp với nhiều môi trường làm việc cho bạn lựa chọn.

Đặc tính và công dụng của mũ phòng hộ lao động an toàn:

– Mũ phòng hộ lao động 3M H700 được làm từ nhựa tổng hợp siêu bền chắc HDPE – ABS, đảm bảo đủ khả năng chống chọi lại những va chạm mạnh vào phần đầu.

– Nón bảo hộ có quai bằng nylon giúp cố định nón không bị lệch trong khi làm việc di chuyển.

– Mũ an toàn bên trong được trang bị miếng lót mềm tạo sự thoải mái cho da đầu. Đồng thời giúp hút ẩm mồ hôi tiết ra. Giúp người lao động có thể đeo nón làm viêc trong thời gian dài mà không gây khó chịu.

Mũ an toàn bảo hộ

Mũ, nón bảo hộ lao động nơi bán uy tín ở đâu ?

Các sản phẩm bảo hộ được giao bán rất nhiều tuy nhiên không phải chỗ nào cũng cung cấp đồ bảo hộ chất lượng. Vì vậy để tìm nơi bán tốt là rât khó. Vơi nhiều năm hoạt động trong ngành. Cung cấp đồ bảo hộ cho các doanh nghiệp và các nhân tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin đưa đến tay bạn sản phẩm tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh – công ty chuyên về các thiết bị bảo hộ an toàn . Khi lao động chất lượng cao nhất là nón bảo hộ lao động. Chúng tôi cam kết phục vụ quý khách hài lòng bằng những sản phẩm chất lượng. Với mức giá không thể tốt hơn.

Nhận xét đã đóng.