Mũ Bảo Hộ, Tin Tức

Mũ Bảo Hộ Chất Lượng Cho Công Nhân TP Hồ Chí Minh

Mũ bảo hộ cho công nhân – Sử dụng như thế nào cho đúng cách

Mũ bảo hộ lao động trên công trường xây dựng là rất cần thiết. Nhằm để đảm bảo an toàn khi làm việc cho công nhân. Nó giúp tránh những tác động lên vỏ não khi có những sự cố ngoài ý muốn.

Mũ bảo hộ lao động

Do đó, để phát huy công dụng ta nên có những kiến thức cơ bản khi sử dụng của mũ bảo hộ lao động.

Mũ bảo hộ lao động gồm 3 phần: phần vỏ nón, đai nón, quai nón.

Mũ được sử dụng phải có kích thước phù hợp với đầu. Tránh trường hợp sử dụng chung mũ với người khác. Thời gian sử dụng mũ tùy thuộc nhà sản xuất. Tuy nhiên thời gian sử dụng tối đa mỗi mũ không quá một năm. Đặc biệt là đai mũ do thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi và hóa chất nên thời gian sử dụng có thể bị rút ngắn và không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mũ bảo hộ chất lượng

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng đồ bảo hộ cao cấp:

Giữ gìn sạch sẽ mũ bảo hộ, thường xuyên kiểm tra tình trạng nón, bảo quản nón ở nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh nhiệt độ hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Khi lựa chọn đồ bảo hộ lao động cho công nhân cần lựa chọn nón đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất uy tín để tránh tai nạn không đáng có. Chọn mũ chất lượng người lao động sẽ cảm thấy an toàn hơn khi làm việc.

Tầm quan trọng của các thiết bị bảo hộ lao động đang ngày càng được khẳng định. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm kiến thức và có cách sử dụng mũ đúng cách.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.