Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Quần Áo Chống Cháy

May Đồ Bảo Hộ Phòng Cháy Chữa Cháy Đạt Chất Lượng Tại Kiên Giang.

Nhu cầu may đồ bảo hộ phòng cháy chữa cháy.

Ngày nay khi đất nước càng phát triển, các ngành công nghiệp hóa ngày càng hiện đại kéo theo đó là các nguy cơ về cháy nổ cũng diễn ra thường xuyên và có mức độ cao hơn. Ngành phòng cháy chữa cháy là một trong những ngành nguy hiểm nhất hiện nay với những rủi ro tiềm ẩn mà chúng ta không thể lường trước được. Chính vì thế, để đề phòng những sự cố đáng tiếc xảy ra thì cách tốt nhất người lính cứu hỏa phải trang bị cho mình những bộ đồ cần thiết để bảo vệ mình trong lúc làm việc. Do đó việc may đồ bảo hộ phòng cháy chữa cháy là rất cần thiết.

Quy định về quần áo bảo hộ chống cháy.

Khác với các kiểu áo bảo hộ khác, áo của ngành phòng cháy chữa cháy sẽ được thiết kế theo tay áo dài, ve áo được làm theo chữ K, cổ bẻ. Thông thường đường kính của áo khoảng 22mm. Để đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện trong quá trình di chuyển làm việc. Thân trước hai bên ngực áo có 2 túi.

Đối với quần được thiết kế kiểu quần ống rộng 4,5 cm; dài, khóa quần được thiết kế ở giữa theo chiều thẳng đứng, hai bên hông quần có thun co giãn nên khá dễ mặc và dễ sử dụng, cúc cài ẩn phía trong quần. Thân trước quần có 2 túi chéo đáp nổi, bên phải trước ống quần phía gần đầu gối có 1 túi hộp.

May đồ bảo hộ chống cháy Thông tư 48

Cấu tạo của quần áo phòng cháy chữa cháy.

Theo Thông tư 48 của Bộ  Công an qui định về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,… cần phải đảm bảo những yêu cầu nhất định. Dựa vào những qui định đó thì cần may đồ bảo hộ như sau:

  • Đối với quần áo thì chất liệu vải chủ yếu là Polyeste/cotton (65/35±3%). Đây là loại vải có đặc điểm riêng khác với các loại vải khác là khả năng chịu nhiệt cực cao, có thể lên đến 500 độ C. Vì thế, nó là chất liệu chính dùng cho việc may đồ bảo hộ chữa cháy.
  • Với màu sắc chủ đạo là vàng. Trang phục cho ngành phòng cháy chữa cháy được làm hoàn toàn từ vải sợi cao su tổng hợp.
May đồ bảo hộ chống cháy màu nâu

Tìm địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn bản thân trong lúc làm việc trong môi trường tiếp xúc với lửa thì việc chọn nơi may đồ bảo hộ chống cháy tốt là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ đồ chống cháy.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp và may đồ bảo hộ,  sản phẩm, thiết bị bảo hộ, quần áo, ủng bảo hộ chống cháy giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.